TP.HCM xử lý triệt để hai địa điểm ma túy tung hoành tại Q.1

25/12/2017 - 12:04

PNO - Hai tụ điểm này có hành vi thiếu tinh thần trách nhiệm để khách sử dụng chất ma túy tại nơi kinh doanh và nhân viên của doanh nghiệp có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy

Xét báo cáo, đề xuất của UBND Q.1 và Sở Văn hóa - Thể thao, về tình hình vi phạm nhiều lần của Công ty TNHH Dịch vụ giải trí 212 (địa điểm kinh doanh số 18A Nam Quốc Cang, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1) và Chi nhánh Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Ngọc Minh Đức - nhà hàng cà phê giải trí Las Vegas (địa điểm kinh doanh số 212 Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1); theo đó, các địa điểm trên trong quá trình hoạt động kinh doanh đã thường xuyên gây mất an ninh, trật tự, an toàn xã hội tại địa phương, không bảo đảm điều kiện an toàn phòng cháy, chữa cháy.

Có hành vi thiếu tinh thần trách nhiệm để khách sử dụng chất ma túy tại nơi kinh doanh và nhân viên của doanh nghiệp có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy, mới đây, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu vừa có công văn khẩn chỉ đạo Công an thành phố và các sở ngành liên quan xử lý tình trạng trên.

Bà Thu cũng yêu cầu Tổng công ty Văn hóa Sài Gòn theo dõi, chỉ đạo và đôn đốc Công ty cổ phần Vật phẩm văn hóa Sài Gòn nhanh chóng hoàn tất việc thu hồi mặt bằng cho thuê tại địa chỉ 212 Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1. Làm rõ trách nhiệm của các cá nhân có liên quan khi không chấp hành các quy định của UBND thành phố về việc chấp thuận cho các đơn vị trực thuộc Tổng công ty Văn hóa Sài Gòn được sử dụng đất tại Q.1, Q.5 và Q.10.

Quốc Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI