TP.HCM trao giấy chứng nhận đầu tư cho hai doanh nghiệp

24/05/2017 - 17:02

PNO - Chiều 24/5, UBND TP.HCM tổ chức lễ trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho Công ty Cổ phần Chế biến hàng xuất khẩu Cầu Tre và Công ty TNHH Việt Nam Paiho.

Tham dự có Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm; Thành ủy viên, Trưởng Ban Quản lý các Khu Chế xuất - Công nghiệp TPHCM Nguyễn Hoàng Năng; đại diện các sở, ngành TP.

Theo đó, dự án đầu tư nhà máy chế biến thực phẩm Cầu Tre đặt tại KCN Hiệp Phước giai đoạn 2, với mục tiêu là chế biến các sản phẩm từ thủy sản; sản xuất, chế biến các sản phẩm từ thịt; sản xuất các loại trà và bánh, kẹo. Dự án có tổng vốn đầu tư 53,3 triệu USD, với tổng diện tích đất 71.271,55m2.

TP.HCM trao giay chung nhan dau tu cho hai doanh nghiep
Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm trao giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty Cổ phần chế biến hàng xuất khẩu Cầu Tre và Công ty TNHH Việt Nam Paiho.

Còn dự án đầu tư nhà máy Công ty TNHH Việt Nam Paiho đặt tại KCN Lê Minh Xuân 3, với mục tiêu là sản xuất các loại vải dệt kim, vải đan móc và vải không dệt khác và các loại hàng dệt, sản phẩm may mặc cao cấp dùng cho thể thao và y tế, với tổng vốn đầu tư dự án là 34 triệu USD, trên tổng diện tích đất 82.519,3m2.

Thay mặt nhà đầu tư nhận giấy chứng nhận, Giám đốc Công ty TNHH Việt Nam Paiho Chen Meng Yu cho biết: Tiếp bước dự án nhà máy sản xuất đang được triển khai hết sức thuận lợi và ổn định tại KCN Tân Tạo, công ty quyết định đầu tư dự án mới tại KCN Lê Minh Xuân.

Trong quá trình đầu tư tại TP, chúng tôi nhận được sự quan tâm của các sở, ngành, địa phương nên cảm thấy yên tâm hơn và gắn bó lâu dài hơn khi quyết định đầu tư tại TPHCM. Công ty cam kết không ngừng nâng cao trách nhiệm đối với việc bảo vệ môi trường, hoàn thành nghĩa vụ về thuế đối với cơ quan nhà nước, đảm bảo quyền lợi người lao động theo quy định của pháp luật và tạo phúc lợi cho xã hội.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm nhấn mạnh, các dự án được trao giấy chứng nhận đầu tư hôm nay là các dự án có vốn đầu tư lớn, đầu tư hệ thống máy móc sản xuất hiện đại, thực hiện sản xuất theo dây chuyền khép kín, đạt tiêu chuẩn quốc tế, nằm trong các ngành nghề trọng điểm mà TP đang tập trung thu hút đầu tư là chế biến tinh lương thực thực phẩm và may mặc cao cấp gắn liền với thiết kế.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm mong rằng, bên cạnh việc sản xuất kinh doanh mang lại hiệu quả cao, liên danh Satra và Tập đoàn CJ Cheiljedang (Hàn Quốc) trong Công ty Cầu Tre sẽ góp phần tích cực và thực hiện tốt nhiệm vụ của mình là cung cấp các sản phẩm thực phẩm chất lượng cao, thực phẩm sạch, an toàn cho người dân, nâng cao chất lượng sống cho người dân, các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, góp phần nâng cao hơn nữa tính cạnh tranh trong ngành thực phẩm trên thị trường quốc tế. Đồng thời, mong các nhà đầu tư tiếp tục mời gọi các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào TP.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm cho biết, TPHCM luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào TP với phương châm “Sự thành công của nhà đầu tư chính là sự thành công của TP”. Đồng thời đề nghị các sở, ngành tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp phát triển, nếu có vướng mắc khó khăn báo cáo UBND TP tháo gỡ.

Quỳnh Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI