TP.HCM: thu phí đỗ ô tô dưới lòng đường gặp nhiều khó khăn

08/08/2018 - 15:50

PNO - Công an quận và các lực lượng chức năng được đề nghị thường xuyên có mặt tại các bãi đỗ để kịp thời phát hiện, xử lý trường hợp người điều khiển phương tiện có hành vi chống đối, không thanh toán phí...

Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP.HCM vừa có công văn khẩn gửi UBND Q.1, 5, và 10 kiến nghị tăng cường phối hợp, hỗ trợ thực hiện công tác thu phí đỗ xe ô tô dưới lòng đường trên địa bàn các quận triển khai hôm 1/8.

TP.HCM: thu phi do o to duoi long duong gap nhieu kho khan

Theo sở, công tác trên đã gặp phải nhiều khó khăn về thiết bị, phần mềm, nhân sự, công tác phối hợp... ngay trong ngày đầu thực hiện. Do đó, Sở GTVT TP.HCM đề nghị các quận chỉ đạo lực lượng có liên quan tổ chức tuyên truyền về chủ trương này cho người điều khiển phương tiện, tổ chức, cá nhân cư ngụ dọc các tuyến đường được phép sử dụng lòng đường để đỗ xe được biết và hỗ trợ thực hiện.

Đối với nhân viên bãi đỗ (lực lượng của UBND các quận) cần tích cực trong việc phối hợp ngoài hiện trường với lực lượng của Viettel, bảo đảm số lượng và thời gian thực hiện thu phí. Công an quận và các lực lượng chức năng thường xuyên có mặt tại các bãi đỗ để kịp thời phát hiện và xử lý các trường hợp người điều khiển phương tiện có hành vi chống đối, không thanh toán phí, cũng như giải quyết các vấn đề khác gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự tại khu vực.

Quốc Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI