TP.HCM: Ông đi uống cà phê, 7 bà cháu ngạt thở trong nhà

12/06/2019 - 21:54

PNO - Vụ việc xảy ra tại ngôi nhà trên đường số 43, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM. Trong đó, có 1 bé gái tử vong, 1 bé trai đang nguy kịch.

Ngôi nhà trên là của vợ chồng ông Lê Văn Mười Hai (65 tuổi) và bà Trần Thị Phụng (61 tuổi). Vợ chồng ông Hai sống cùng với 6 người cháu.

Sáng sớm 12/6, ông Hai đi uống cà phê, trở về nhà 2 lần và có gõ cửa nhưng không ai ra mở. Đến khoảng 13g cùng ngày, ông Hai trở về nhưng cửa vẫn khóa trái. Ông tiếp tục gõ cửa thì cháu trai (5 tuổi) ra mở với biểu hiện bất thường.

TP.HCM: Ong di uong ca phe, 7 ba chau ngat tho trong nha
Công an khám nghiệm hiện trường.

Chạy vào kiểm tra, ông Hai phát hiện bà Phụng và 5 người cháu ngất xỉu nghi bị ngạt thở. Ông Hai liền hô hoán và cùng người dân địa phương đưa tất cả nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, bé gái Lê Thị Bích Tr. (11 tuổi) đã tử vong. Hiện tại, 1 bé trai đang trong tình trạng nguy kịch, riêng sức khoẻ của bà Phụng và 4 em khác đang dần ổn định trở lại.

TP.HCM: Ong di uong ca phe, 7 ba chau ngat tho trong nha
Công an thu giữ máy phát điện để điều tra.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an quận Thủ Đức và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân.

Được biết, gia đình ông Hai nhiều tháng không đóng tiền điện nên bị cắt điện. Vợ chồng ông Hai có mượn máy phát điện chạy bằng dầu về phát điện.

Mỹ Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI