TP.HCM đón đoàn khách quốc tế đầu tiên năm 2017

04/01/2017 - 09:06

PNO - Lễ đón đoàn khách quốc tế đầu tiên đến TP.HCM năm 2017 được tổ chức tại cảng hàng không, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Những vị khách “xông đất” TP đến từ Đức (chuyến bay VN30 của Vietnam Airlines) và Luân Đôn, Anh (chuyến bay TG550 của Thai Airways).

Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu cùng lãnh đạo Sở Du lịch TP, Hiệp hội Du lịch TP, Công ty cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã trao tặng các vị khách “xông đất” những bó hoa và lời chúc tốt đẹp trong ngày đầu xuân năm mới…

Lễ đón khách quốc tế đầu năm 2017 nhằm thể hiện lòng hiếu khách, thân thiện của TP; đồng thời cũng là sự kiện mở màn cho một loạt các sự kiện giao lưu, xúc tiến và quảng bá du lịch trong năm 2017 của ngành du lịch TP.

Bà Thu cho biết, trong năm 2017, ngành du lịch TP sẽ phát triển thêm nhiều sản phẩm du lịch mới với chủ đề “Du lịch có trách nhiệm” gắn với việc khai thác các đặc trưng, thế mạnh của TP như du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo…), du lịch đường thủy, du lịch ẩm thực, du lịch kết hợp hoạt động khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, du lịch nông nghiệp gắn với phát triển nông thôn mới...

Vinh Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI