TP.HCM công bố 4 điểm bắn pháo hoa đêm giao thừa

03/02/2016 - 06:34

PNO - UBND TP.HCM vừa ra quyết định sẽ bắn pháo hoa nghệ thuật tại 4 điểm, trong đó có 1 điểm bắn tầm cao.

 Để phục vụ người dân thành phố vui Tết Bính Thân 2016, TP.HCM sẽ tổ chức các điểm bắn pháo hoa trong đêm giao thừa. Thời gian bắn pháo hoa từ 0 giờ đến 0 giờ 15 đêm 8/2.

TP.HCM cong bo 4 diem ban phao hoa dem giao thua
Người dân thành phố xem pháo hoa trong đêm giao thừa Tết Ất Mùi 2015.

Cụ thể, đầu hầm vượt sông Sài Gòn (quận 2) sẽ là điểm bắn pháo hoa tầm cao, còn 3 điểm tầm thấp ở Công viên văn hóa Đầm Sen, khu Truyền thống Cách mạng Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định (H. Củ Chi) và sân bóng đá huyện Cần Giờ.

Trong đó, điểm bắn pháo hoa tại đầu đường hầm sông Sài Gòn thường được người dân thành phố mong đợi nhất. Và những địa điểm lý tưởng để người dân có thể chiêm ngưỡng bữa tiệc ánh sáng tại khu vực này là bờ sông Sài Gòn, phố đi bộ Nguyễn Huệ, công viên Bạch Đằng, đường Mai Chí Thọ, Tôn Đức Thắng, Võ Văn Kiệt, cầu Thủ Thiêm hay bến Vân Đồn. 

TP.HCM cong bo 4 diem ban phao hoa dem giao thua
Với không gian thoáng đãng, phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) là điểm đến lý tưởng cho những người thích đón giao thừa cùng bạn bè, hội nhóm.

Được biết, UBND TP sẽ cấm người dân lên các cây cầu tại khu vực trung tâm TP như cầu Mống, Khánh Hội, Calmeette để đảm bảo an toàn.

TP HCM cũng công bố 8 điểm giữ xe tại trung tâm TP để phục vụ người dân du xuân đường hoa Nguyễn Huệ và xem pháo hoa. Đó là vỉa hè các đường Pasteur (2 điểm), vỉa hè đường Huỳnh Thúc Kháng, vỉa hè đường Lê Thánh Tôn và Pasteur (2 điểm), lề đường Hàm Nghi, Công trường Quách Thị Trang và công viên cảng Bạch Đằng.

Những điểm này sẽ hoạt động từ ngày 5/2 đến hết 12/2, thời gian nhận xe từ 7 giờ đến 23 giờ.

Ngoài ra, UBND TP cũng tổ chức nhiều lễ hội, các hoạt động vui chơi giải trí để người dân tham quan, vui chơi trong ngày Tết như hội hoa xuân, đường hoa Nguyễn Huệ, đường sách, đường báo xuân và các đêm trình diễn nghệ thuật tại công viên 23/9.

Long Kiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI