TP.HCM chào đón công dân đầu tiên năm Đinh Dậu 2017

28/01/2017 - 10:28

PNO - Đêm 30 Tết, đoàn lãnh đạo TP.HCM và Sở Y tế do bà Võ Thị Dung - Phó Bí thư Thành ủy dẫn đầu đã đến thăm các gia đình các em bé được sinh ra đúng giờ khắc giao thừa trong năm mới.

TP.HCM chao don cong dan dau tien nam Dinh Dau 2017
Lãnh đạo TP và Bệnh viện cân ký em bé chào đời vào lúc 0h Tết Đinh Dậu.

Đúng 0h ngày 28/1 (mùng 1 Tết Đinh Dậu), 3 bé trai cất tiếng khóc chào đời tại bệnh viện Từ Dũ. Một bé nặng 3,7kg, là con chị P.T.K.C. (33 tuổi) ra đời bằng phương pháp sinh thường. Hai bé trai còn lại là cặp song sinh nặng lần lượt 2,6 và 2,3 kg, con chị N.T.T.T, chào đời bằng phương pháp sinh mổ.

Cũng vào thời khắc trên, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu đã đến Bệnh viện phụ sản Hùng Vương thăm và chúc mừng gia đình 3 bé sinh đúng thời khắc 0h - là những công dân đầu tiên của TP trong Đinh Dậu 2017.

Trong đó bé gái con của sản phụ Nguyễn Thị Ngọc Trinh (20 tuổi) sinh thường đúng vào lúc 0h ngày mùng 1 Tết Đinh Dậu. Hai ca sinh mổ khác chào đời đúng lúc 0h bằng phương pháp sinh mổ là con của chị Nguyễn Thị Kim Quyên (27 tuổi) và Ngô Thị Bé Chính (34 tuổi).

TP.HCM chao don cong dan dau tien nam Dinh Dau 2017
Bà Thân Thị Thư - Trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy và Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Thu chúc mừng sản phụ Nguyễn Thị Ngọc Trinh

Tất cả các trường hợp sinh trong thời khắc chuyển giao năm mới đều khỏe mạnh và nhận được quà tặng của UBND TP.HCM.

Quỳnh Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI