Cháu bé văng khỏi bụng mẹ bị chiếm đoạt 1,3 tỷ đồng từ thiện?

22/11/2015 - 15:07

PNO - Người dân xã Phú Thuận đang xôn xao bàn tán chuyện cha con bé Quốc Huy bị ông bà ngoại đuổi khỏi nhà, chiếm tiền từ thiện.

Ngày 22/11, trao đổi với báo PhunuOnline, bà Thái Thanh Nga (ngụ xã Phú Thuận, huyện Thoại Sơn, An Giang) tỏ ra rất bức xúc, phủ nhận thông tin hai vợ chồng chiếm đoạt 1,3 tỷ đồng tiền từ thiện của cháu ngoại Nguyễn Quốc Huy (sinh năm 2014).

Theo bà Nga, do không đồng tình với người con rể Nguyễn Văn Nam (cha của cháu Huy) nên vợ chồng bà không đưa tiền từ thiện mọi người giúp đỡ cháu Huy trong thời gian qua cho Nam.

Từ đó, Nam và bố mẹ vợ xảy ra mâu thuẫn. Anh Nam tự ý bế con về nhà bố mẹ đẻ chứ không phải vợ chồng bà Nga đuổi con rể và cháu ngoại ra khỏi nhà để chiếm đoạt tiền từ thiện.

“Số tiền từ thiện cho cháu Huy được 1,3 tỷ đồng. Vợ chồng tôi đều giữ, phục vụ vào việc nuôi cháu chứ không dám tiêu riêng một đồng” – bà Nga nói.

Chau be vang khoi bung me bi chiem doat 1,3 ty dong tu thien?
Bà Thái Thanh Nga trần tình trước thông tin chiếm đoạt tiền từ thiện của cháu ngoại.

Trước đó, vào ngày 19/11, bố mẹ đẻ anh Nam có trao đổi với báo chí, nói: “Từ ngày ở bệnh viện về bé ở nhà ngoại, số tiền Huy được mọi người giúp đỡ bị nhà ngoại chiếm hết. Số tiền ủng hộ lên tới hàng tỷ đồng. Số tiền ít ỏi còn lại được sự ủng hộ của mạnh thường quân khi bé còn nằm viện nhi đồng 1 TPHCM, ông bà ngoại bé cũng đòi quản lý.

Vì không đồng ý để mẹ vợ quản lý số tiền còn lại của con mình, nên anh Nam và gia đình nhà vợ xẩy ra mâu thuẫn với nhau. Không lấy được số tiền còn lại của cháu mình nên ông bà ngoại bé Huy đã đuổi cha, con bé Huy ra khỏi nhà không cho ở chung nữa”.

Từ ngày bị gia đình nhà vợ không cho ở cùng thì anh Nam về sống cùng với mẹ đẻ và được mẹ anh cho một mảnh đất xây một ngôi nhà cấp 4 để có chỗ trú mưa cho các cha con. Hàng ngày anh Nam đi làm, bé Huy ở với bà nội.

Chau be vang khoi bung me bi chiem doat 1,3 ty dong tu thien?
Cháu Quốc Huy đang được bà nội chăm sóc.

Cũng trong sáng ngày 22/11, lãnh đạo xã Phú Thuận cũng xác nhận với Phunuonline có chuyện mâu thuẫn giữa anh Nam và bố mẹ vợ khiến bố con anh chuyển ra ở riêng.

Được biết, cháu bé Nguyễn Quốc Huy từng được dư luận quan tâm khi sinh ra trong hoàn cảnh đặc biệt. Ngày 25/10/2015, vợ chồng anh Nam đang trên đường đến bệnh viện sinh cháu Huy thì bị tai nạn giao thông.

Sự việc khiến vợ anh Nam mất mạng, anh Huy bị cụt mất 1 chân còn cháu Huy văng ra khỏi bụng mẹ, một chân của cháu Huy cũng không giữ được vì xe cán phải.

Sự sống của Huy được các bác sĩ ở Bệnh viện Nhi đồng 1 TP. HCM cho rằng, đây là ca “thoát chết kỳ diệu”. Ngày cháu Huy ra viện, rất nhiều người quan tâm đã đến chúc mừng và động viên gia đình.

Tiên Phương

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI