Tông một người phụ nữ gãy chân, đoàn mô tô vẫn tiếp tục lưu thông?

08/03/2018 - 13:26

PNO - Trong lúc đang lưu thông cùng chiều, người phụ nữ điều khiển xe máy rẽ trái thì bị tông gãy chân nhưng đoàn xe mô tô vẫn tiếp tục lưu thông khiến người dân không khỏi bức xúc.

Vào khoảng 10h15 ngày 8/3, trên đường Lê Duẩn (đoạn trước cổng Trường ĐH Tây Nguyên, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa mô tô phân khối lớn và xe máy.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên đoàn mô tô phân khối lớn khoảng 10 chiếc lưu thông theo hướng Đắk Nông – Đắk Lắk. Khi đến khu vực ngã 3 trước cổng Trường ĐH Tây Nguyên, một trong số các mô tô đã tông vào xe máy mang do một người phụ nữ điều khiển lưu thông cùng chiều trong quá trình rẽ trái.

Tong mot nguoi phu nu gay chan, doan mo to van tiep tuc luu thong?
Hiện trường vụ tai nạn.

Cú tông mạnh khiến người phụ nữ gãy chân và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Riêng đoàn mô tô, sau khi gây tai nạn, không dừng lại mà tiếp tục lưu thông về phía trung tâm TP Buôn Ma Thuột.

Nhận được tin báo, tổ công tác của Đội CSGT TP Buôn Ma Thuột đang làm việc gần đó đã truy đuổi. Đồng thời, báo cho một tổ khác đang tuần tra tại khu vực trung tâm thành phố và lực lượng CSCĐ hỗ trợ truy đuổi.

Khi đoàn mô tô đến khu vực ngã 4 đường Nguyễn Tất Thành – Đinh Tiên Hoàng (cách hiện trường khoảng 4km) thì lực lượng CSGT đuổi kịp yêu cầu đoàn mô tô dừng xe.

Sau khi rà soát sơ bộ, lực lượng CSGT đã yêu cầu một chiếc mô tô trong đoàn quay lại hiện trường vụ tai nạn để phối hợp làm rõ nhưng người này không nhận mình là người gây ra tai nạn.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI