Tống đạt quyết định khởi tố 4 bị can chích điện giết người, đổ bê tông lên thi thể

25/05/2019 - 10:17

PNO - Bước đầu, nhóm 4 người đã thừa nhận hành vi giết người. Vụ án đang được tiếp tục điều tra.

Chiều 24/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với 4 bị can gây ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng để điều tra về tội giết người.

Tong dat quyet dinh khoi to 4 bi can chich dien giet nguoi, do be tong len thi the
Các bị can Hà, Hoa, Thảo, Huyên

Các bị can gồm: Phạm Thị Thiên Hà (sinh năm 1988), Trịnh Thị Hồng Hoa (sinh năm 1953, mẹ của Hà, cùng thường trú tại quận Tân Phú, TP.HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (sinh năm 1990, thường trú tại tỉnh Tiền Giang) và Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (sinh năm 1979, ngụ tại TP.HCM).

Đêm 15/5/2019, Công an tỉnh Bình Dương nhận được tin báo, ở huyện Bàu Bàng, người dân phát hiện trong một căn nhà cho thuê, có xác người bị đổ bê tông.

Qua khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện thêm một thi thể khác được giấu trong một thùng nhựa bịt kín băng keo và silicon.

Sau hơn 2 ngày tích cực điều tra, Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an xác minh, làm rõ các đối tượng gây án và tiến hành truy bắt.

Qua phát động quần chúng tố giác, khoảng 0g30 ngày 18/5, lực lượng bảo vệ và nhân viên khách sạn Tiamo Phú Thịnh (phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) phát hiện nhóm 4 người và chiếc ô tô có đặc điểm giống với thông báo truy tìm của công an nên đã báo công an xử lý.

Bước đầu, nhóm 4 người đã thừa nhận hành vi giết người của mình. 

Tuy nhiên, các bị can chỉ thừa nhận chích điện, siết cổ, giết nạn nhân Thành và cho rằng nạn nhân Linh chết là do nhảy lầu.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra.

Hai nạn nhân là Trần Trí Thành (28 tuổi, ngụ tại TP.HCM) và Trần Đức Linh (50 tuổi, quê Nghệ An) đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Dương Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI