Tìm thấy thi thể một phụ nữ bị vùi lấp dưới đống đổ nát nhiều ngày sau lũ quét

05/08/2019 - 16:49

PNO - Hơn 2 ngày sau trận lũ quét kinh hoàng ập đến tàn phá bản nghèo, lực lượng chức năng phát hiện thi thể một phụ nữ bị vùi lấp dưới đống đổ nát.

Chính quyền xã Na Mèo, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, thi thể một nạn nhân bị lũ cuốn trôi tại bản Sa Ná, xã Na Mèo vừa được lực lượng chức năng tìm thấy.

Theo đó, khoảng 10g trưa 5/8, khi giúp người dân khắc phục hậu quả lũ quét tại bản Sa Ná, lực lượng chức năng đã phát hiện một thi thể bị vùi trong đống đổ nát. 

Tim thay thi the mot phu nu bi vui lap duoi dong do nat nhieu ngay sau lu quet
Bản Sa Ná tan hoang sau trận lũ quét

Sau khi được đưa ra ngoài, danh tính nạn nhân được xác định là chị Lò Thị Quạm, một trong 10 người bị mất tích do lũ quét cuốn trôi mất tích tại bản Sa Ná.

Như vậy, tính đến lúc này, bản Sa Ná vẫn đang còn 9 người mất tích, 5 người bị thương, trong đó có một người bị thương nặng, được lực lượng chức năng dùng ca nô chở ra trung tâm y tế huyện điều trị.

Tim thay thi the mot phu nu bi vui lap duoi dong do nat nhieu ngay sau lu quet
Lực lượng chức năng giúp người dân khắc phục hậu quả

Hiện hàng trăm người bao gồm nhiều lực lượng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm người người bị mất tích dọc suối Son và hai bên sông Luồng về phía hạ lưu.

Trước đó, khoảng 7g sáng 3/8, một trận lũ quét lớn ập về càn quét qua bản Sa Ná đã khiến 17 người và 20 căn nhà bị cuốn trôi. 

Tim thay thi the mot phu nu bi vui lap duoi dong do nat nhieu ngay sau lu quet
Lực lượng chức năng dùng ca nô vận chuyển hàng cứu trợ vào những nơi còn bị cô lập

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI