Tìm thấy thi thể 2 du khách mất tích khi tắm biển ở Bình Thuận

13/08/2019 - 08:28

PNO - Thi thể hai du khách mất tích trong vụ tắm biển sáu người tử vong ở Bình Thuận đã được tìm thấy.

Đến 18g ngày 12/8, thi thể 2 du khách là Hồ Duy Phương (SN 1992, ngụ Quảng Nam) và Mai Hữu Thoại (SN 1993) đã được phát hiện khi dạt vào bờ biển Tam Tân (xã Tân Tiến, thị xã La Gi) và bờ biển Cửa Cạn (xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam). Gia đình các nạn nhân đã nhận dạng người thân, làm thủ tục đưa thi thể về nhà lo hậu sự.

Tim thay thi the 2 du khach mat tich khi tam bien o Binh Thuan
Bãi biển nơi xảy ra vụ việc

Trước đó vào chiều 10/8, tại Khu du lịch Đất Lành (xã Tân Tiến, thị xã La Gi, Bình Thuận), một số du khách thuộc đoàn du lịch do Công ty Srithai Bình Dương tổ chức nghỉ dưỡng tại đây đã xuống biển tắm.

Mặc dù biển động mạnh, sóng to, có cảnh báo du khách không nên tắm biển nhưng một nhóm khoảng 10 người vẫn ra biển tắm. Sóng lớn cuốn nhóm du khách này ra xa đất liền.

Nghe tiếng kêu cứu, nhiều người dân, nhân viên bảo vệ, cứu hộ của resort đã lao xuống biển cứu người bị nạn.

Theo thông tin từ Bệnh viện La Gi đã có 4 người tử vong gồm có 3 nữ gồm Nguyễn Thị Ngà (23 tuổi), Bùi Thị Lương Hoa (23 tuổi) cùng trú Lâm Đồng và Đoàn Tuyết Hồng Loan (23 tuổi) ngụ Bình Dương. Nạn nhân nam được xác định là ông Nguyễn Minh Tâm (56 tuổi), là nhân viên bảo vệ của resort khi phát hiện nhóm du khách bị sóng cuốn đã lao ra cứu và thiệt mạng. Ngoài ra còn có nhiều người khác bị thương và đã xuất viện.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo UBND thị xã La Gi đã có mặt tại bệnh viện để động viên các nạn nhân, đồng thời chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn.

B.T.Q

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI