Tìm thấy bé gái 7 tuổi mất tích khi đi công viên nước Đầm Sen cùng mẹ

31/05/2018 - 17:41

PNO - Nhân viên xe buýt đã phát hiện bé Dung vừa xuống xe buýt ở bến xe Chợ Lớn đã giữ cháu lại và báo cho gia đình biết.

Chiều 31/5, gia đình bé Huỳnh Diệu Dung (8 tuổi, ngụ quận Tân Phú) xác nhận đã tìm được bé sau khi bị đi lạc tại công viên nước Đầm Sen.

Tim thay be gai 7 tuoi mat tich khi di cong vien nuoc Dam Sen cung me
Bé Dung được tài xế xe buýt giữ lại và thông báo cho gia đình - Ảnh: Bình Dương 24h

Mẹ của bé, chị Nguyễn Thị Thảo (quận Tân Phú) cho biết, bé Dung được tìm thấy trên tuyến xe buýt số 94 chạy tuyến bến xe Củ Chi – Bến xe Chợ Lớn.

Cụ thể, bé Dung xuống xe buýt tại bến xe Chợ Lớn và tại đây nam tài tài xế xe buýt đã giữ lại và báo cho gia đình biết.

"Có thể tài xế xem thông tin trên báo đài và biết con gái tôi mất tích và nhận dạng đúng hình ảnh của cháu nên giữ lại. Gia đình tôi mừng và cám ơn tài xế lắm"- chị Thảo chia sẻ.

Người mẹ cho biết sau khi gặp được con, bé khóc rất nhiều vì nhớ gia đình. Hiện tại, tâm lý bé chưa ổn nên chúng tôi chưa thể hỏi thêm về sự việc bé sau bị mất liên lạc với gia đình.

Trước đó, sáng hôm qua, chị Thảo chở bé Dung đến công viên nước Đầm Sen vui chơi. Đến gần trưa, trong lúc cầm tay bé dắt đi dạo trong công viên nước thì có một bé gái khác (khoảng 10 tuổi), người hơi gầy, da ngăm đen đến làm quen rồi dẫn bé Dung đi.

Chị Thảo mất liên lạc với bé Dung kể từ thời điểm đó. Gia đình đã trình báo công an, nhờ bạn bè và người thân tìm giúp bé nhưng không thấy.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI