Tiếp viên múa thoát y phục vụ khách ăn nhậu ở quận 1, TP.HCM

25/05/2018 - 10:16

PNO - Các tiếp viên bị phát hiện khi đang múa thoát y trong nhà hàng Một Trăm Mười tại quận 1. Cảnh sát cũng phát hiện 1 nữ tiếp viên nhà hàng này đang bán dâm ở khách sạn gần đó.

Rạng sáng 25/5, hàng chục cảnh sát thuộc trinh sát hình sự, cảnh sát ma tuý, quản lý hành chính Công an quận 1 ập vào nhà hàng Một Trăm Mười trên đường Trần Quang Khải (phường Tân Định, quận 1).

Đây là nhà hàng nổi tiếng về độ ăn chơi mà tầng lớp hạng sang vẫn thường rỉ tai nhau về dàn tiếp viên nóng bỏng và “an toàn”. Thời điểm kiểm tra, bên trong các phòng VIP vẫn sáng đèn, tiếng nhạc mạnh vẫn lọt ra tận đường mỗi khi có khách vào ra.

Tiep vien mua thoat y phuc vu khach an nhau o quan 1, TP.HCM
Cảnh sát phát hiện nhiều nữ tiếp viên phục vụ khách có tính chất khiêu dâm ở nhà hàng Một Trăm Mười.

Phát hiện lực lượng chức năng, nhiều nhân viên bảo vệ định phản ứng, báo động nhưng bị chặn lại. Cảnh sát ập vào bên trong các phòng phát hiện nhiều nữ tiếp viên đang khỏa thân, hoặc mặc áo quần xuyên thấu không nội y đang uốn éo, nhảy nhót xung quanh những vị khách lúc này đã mặt đỏ, nhiều người chếnh choáng.

Các cô gái hốt hoảng tìm cách trốn vào nhà vệ sinh và mang đồ vật, lấy tóc che thân. Họ khai rằng hoạt động trong nhà hàng không có hợp đồng và tiền lương. Thu nhập chủ yếu là từ tiền bo. Nhiều cô sẵn sàng đi xuyên đêm với khách để phục vụ nhu cầu của họ với giá cả được thỏa thuận.

Tiep vien mua thoat y phuc vu khach an nhau o quan 1, TP.HCM
Ngoài ra, một nữ tiếp viên cũng bị phát hiện bán dâm cho khách.

Cùng thời điểm, Đoàn liên ngành văn hóa xã hội quận 1 cũng ập vào khách sạn trên đường Trần Khắc Chân – nơi cách nhà hàng này vài trăm mét. Tại đây phát hiện một đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Khai với cảnh sát, cô gái cho biết mình là nhân viên của nhà hàng Một Trăm Mười, cô đi khách với giá 2 triệu đồng và đây là chuyện thường khi các tiếp viên phần đa đều chiều khi khách có nhu cầu.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI