Tiếng nổ lớn trong căn nhà sau khi vợ chồng cãi nhau kịch liệt

19/10/2017 - 13:33

PNO - Những người hàng xóm nghe thấy tiếng cãi nhau của đôi vợ chồng, sau đó khói lửa bùng lên dữ dội khiến cả hai mắc kẹt và bỏng nặng

Đến trưa cùng ngày, lực lượng chức năng quận Tân Bình, TP.HCM đang phối hợp với các đơn vị liên quan phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra vụ cháy xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, vào sáng 19/10, nhiều hàng xóm cạnh tiệm bán áo quần ở địa chỉ 911/10 Lạc Long Quân (phường 11, quận Tân Bình) nghe thấy tiếng cự cãi bên trong.

Tieng no lon trong can nha sau khi vo chong cai nhau kich liet
Hỏa hoạn bùng phát từ căn nhà đồng thời là tiệm quần áo khiến hai vợ chồng mắc kẹt bên trong.

Sau đó, một tiếng nổ vang lên, người dân phát hiện khói lửa bùng lên dữ dội từ căn nhà nên hô hoán kêu cứu. Nhiều người dùng bình cứu hỏa tiếp cận dập lửa nhưng cửa trước và sau đều bị khóa trái, việc dập lửa gặp khó khăn. Thông tin được báo với lực lượng chức năng.

Tieng no lon trong can nha sau khi vo chong cai nhau kich liet
Cảnh sát sau đó có mặt phối hợp giải cứu nạn nhân, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Công an phường sau đó có mặt phong tỏa hiện trường, cùng người dân phá cửa vào bên trong giải cứu hai vợ chồng mắc kẹt. Cảnh sát PCCC TP.HCM sau đó cũng có mặt hỗ trợ dập tắt hoàn toàn hỏa hoạn.

Theo những người chứng kiến, cả hai đều bị ngạt khói, bỏng nặng. “Sáng nay sau khi hai đứa con đi học, hai vợ chồng về nhà thì xảy ra cự cãi dữ dội. Sau đó lửa bùng lên” – một người dân kể.

Theo người phụ nữ hàng xóm, người chồng mê cờ bạc nên hai vợ chồng thường nảy sinh nhiều mâu thuẫn. 

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI