Mê man bất tỉnh sau khi bị công an mời lấy lời khai

16/12/2015 - 19:22

PNO - Bị công an mời về trụ sở lấy lời khai liên quan đến vụ mất điện thoại, từ một thanh niên khỏe mạnh, Linh mê man bất tỉnh, phải thở bằng máy.

Ngày 16/12, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước xác nhận, Bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhân Đỗ Hoài Linh (ngụ khu phố 6, phường Long Phước, thị xã Phước Long) trong tình trạng hôn mê sâu. Hiện tại bệnh nhân Đỗ Hoài Linh đang được theo dõi cấp cứu điều trị tại Khoa Chăm sóc đặc biệt và chống độc của bệnh viện.

Me man bat tinh sau khi bi cong an moi lay loi khai
Anh Đỗ Hoài Linh đang được theo dõi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước trong tình trạng mê man bất tỉnh

Thông tin từ anh Đỗ Tấn Vũ, em trai bệnh nhân Đỗ Hoài Linh, cho biết, anh Linh nhập viện sau khi bị Công an phường Long Phước, thị xã Phước Long lấy lời khai liên quan đến một vụ mất điện thoại di động.

Theo đó, khoảng 22 giờ ngày 1/12, anh Đỗ Hoài Linh ngồi nhậu cùng nhóm với anh Thành, anh Minh và anh Tài tại quán cóc ở bãi giữ xe của Trung tâm thương mại Phước Bình, thị xã Phước Long.

Tàn cuộc nhậu, anh Thành và anh Tài đứng dậy đi trả tiền nhậu, còn anh Linh và anh Minh ngồi tại bàn. Tuy nhiên, sau khi trả xong tiền, anh Tài quay trở lại bàn nhậu thì phát hiện chiếc điện thoại Iphone 5S của anh bỏ ở góc bàn bỗng dưng biến mất.

Anh Tài hỏi chuyện, anh Linh nói thấy nó nằm góc bàn bên kia, sợ nước nên anh lấy để qua góc bàn bên này nhưng không hiểu sao giờ khôn thấy nữa. Bốn người nói chuyện qua lại, bực mình vì cùng nhậu với nhau bỗng dưng bị mất điện thoại, anh Tài lên Công an phường trình báo sự việc.

Nhận được tin báo, Công an phường Long Phước đến hiện trường xem xét, ghi nhận sự việc. Tại đây, công an không tìm thấy điện thoại trong người anh Linh, ông Minh cũng như Thành. Sau đó, Công an phường Long Phước mời lần lượt Linh, ông Minh và Thành về làm việc.

Khuya ngày 5/12, anh Vũ nhận được tin báo từ một cán bộ Công an thị xã Phước Long, rằng anh Linh đang nằm ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước trong tình trạng nguy kịch. Vị cán bộ này báo để người nhà thu xếp công việc xuống chăm sóc anh Linh.

Khi anh Vũ đến bệnh viện thì thấy anh Linh nằm mê man bất tỉnh và phải thở bằng máy. Quan sát kỹ anh thấy toàn thân người anh trai mình có nhiều vết bầm tím, đầu gối có vết xước, đặc biệt đầu sưng to.

Thấy sự việc bất thường, anh Vũ thắc mắc với vị bác sĩ điều trị thì được trả lời thông tin ban đầu khiến anh Linh bị hôn mê sâu là do anh Linh bị men gan cao và suy thận cấp.

Tuy nhiên, các bác sỹ tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Bình Phước cho biết, nếu bệnh nhân bị bệnh suy thận cấp và men gan cao thì không biểu hiện ra ngoài da bằng những vết bầm tím hoặc sưng đầu một cách bất thường như trường hợp bệnh nhân Đỗ Hoài Linh.

Về chiếc điện thoại Iphone 5S của anh Tài, ngay sau khi anh Linh, anh Thành và anh Minh bị công an mời về trụ sở làm việc một lúc, bà Trương Thị Nha (khu phố 3, phường Phước Bình, chủ quán ăn - uống) đi dò tìm thì phát hiện điện thoại nằm ở bãi cỏ cách nơi bàn nhậu của anh Tài khoảng 10m. Tuy nhiên, chiếc điện thoại bị ngấm nước và đã tắt nguồn. Bà Nha đã lập tức trình báo sự việc cho anh Tài và Công an phường Long Phước.

Nói về trường hợp của người anh trai mình, anh Đỗ Tấn Vũ cho biết, anh mong cơ quan chức năng sẽ sớm vào cuộc xem xét nguyên nhân thực sự dẫn đến tình trạng nguy kịch bất thường của người anh trai mình. Vì theo anh, trước khi bị công an mời về trụ sở lấy lời khai, anh Linh hoàn toàn khỏe mạnh, thân thể không hề có những dấu vết bất thường như vậy.

Kim Thành

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI