Thượng úy công an tát nhân viên bán hàng bị giáng cấp, cho xuất ngũ

18/11/2019 - 16:41

PNO - Thượng úy Nguyễn Xô Việt - người đã có hành vi ném xúc xích, tát vào mặt nhân viên bán hàng - vừa bị Công an tỉnh Thái Nguyên giáng cấp và cho xuất ngũ.

Thượng úy Nguyễn Xô Việt - cán bộ Đội Tổng hợp, Công an Thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên - bị giáng một cấp, xuống trung úy và cho xuất ngũ.

Theo quyết định kỷ luật của Công an tỉnh Thái Nguyên, thượng úy Nguyễn Xô Việt đã có hành vi xâm hại đến sức khỏe và cố ý làm hư hỏng  tài sản của người khác, vi phạm quy định về quy tắc ứng xử của Công an nhân dân, làm mất uy tín của bản thân, gây dư luận xấu trong cán bộ chiến sĩ và nhân dân.

Thuong uy cong an tat nhan vien ban hang bi giang cap, cho xuat ngu
Với hành vi ném xúc xích, tát nhân viên bán hàng, thượng úy Nguyễn Xô Việt bị giáng cấp xuống trung úy và cho xuất ngũ từ ngày 19/11

Như Báo Phụ Nữ TP.HCM đã thông tin, ngày 11/11, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip một người đàn ông mặc đồ thể thao đã có hành vi ném xúc xích, tát nhân viên trạm dừng nghỉ sau khi con trai của người này không trả tiền mua đồ. Vụ việc được xác định xảy ra vào chiều 10/11 tại trạm dừng nghỉ Hải Đăng, xã Tân Phú, thị xã Phổ Yên.

Chiều 11/11, sau khi xác định người đàn ông trong clip nói trên là Thượng úy Nguyễn Xô Việt, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác một tháng với chiến sĩ này để điều tra.

Một tuần sau khi bị đình chỉ, Thượng úy Nguyễn Xô Việt đã chịu kỷ luật giáng cấp và xuất ngũ từ ngày 19/11.

Cũng trong sáng nay, trao đổi với báo chí bên lề kỳ họp Quốc hội, thiếu tướng Đào Thanh Hải - Phó giám đốc Công an TP.Hà Nội - cho biết, ông đã ký quyết định kỷ luật đại úy Lê Thị Hiền bằng hình thức giáng 2 cấp hàm, từ đại úy xuống trung úy và yêu cầu viết đơn ra khỏi ngành.

Thuong uy cong an tat nhan vien ban hang bi giang cap, cho xuat ngu
Đại úy Lê Thị Hiền bị khai trừ Đảng, giáng cấp và cho ra khỏi ngành

Đại úy Lê Thị Hiền là người đã có hành vi xúc phạm, lăng mạ nhân viên làm thủ tục và nhân viên an ninh hàng không. Trước khi bị kỷ luật giáng cấp, đại úy Hiền đã bị khai trừ Đảng.

P.T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI