Thực nghiệm vụ thẩm phán Nguyễn Hải Nam xâm phạm chỗ ở

04/10/2019 - 17:22

PNO - Cơ quan chức năng phong tỏa hẻm 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1 để thực nghiệm hiện trường vụ thẩm phán xâm phạm chỗ ở của công dân.

Chiều 4/10, Công an quận 1, Viện Kiểm sát nhân dân quận 1 (TP.HCM) đã thực nghiệm hiện trường vụ xâm phạm chỗ ở, xảy ra tạ nhà số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1. 

Đây là nơi ông Lâm Hoàng Tùng - giảng viên Trường Đào tạo Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát tại TP HCM, ông Nguyễn Hải Nam - thẩm phán, Phó chánh án TAND quận 4, bà Nguyễn Thị Hạnh - Trưởng văn phòng thừa phát lại quận 1 - cùng khoảng 30 người có hành vi xâm phạm chỗ ở người khác.

Thuc nghiem vu tham phan Nguyen Hai Nam xam pham cho o
Lực lượng chức năng chốt chặn quanh ngôi nhà 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm để thực nghiệm hiện trường

Chiếc taxi cùng tài xế hôm tranh chấp cũng được đưa đến trước ngôi nhà nói trên để thực nghiệm. Đến 16g20 cùng ngày, ông Tùng được đưa đến hiện trường.

Thuc nghiem vu tham phan Nguyen Hai Nam xam pham cho o
Hiện trường vụ thực nghiệm

Ông Tùng và ông Nam đã bị bắt để điều tra về tội xâm phạm chỗ ở của người khác được quy định tại điều 158 Bộ luật Hình sự năm 2015. 

Thuc nghiem vu tham phan Nguyen Hai Nam xam pham cho o
Chiếc taxi được đưa đến hiện trường

Như Báo Phụ Nữ TP.HCM đã thông tin, ông Nam và ông Tùng bị bà Nguyễn Thị Thu Thảo (ngụ tại phường Đa Kao, quận 1) tố cáo đã cùng một nhóm người xông vào nhà bế 3 đứa con của bà và chiếm nhà bà tại số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, là căn nhà mà bà đã đặt cọc mua nhưng chưa hoàn tất thủ tục ký hợp đồng sang nhượng.  

Ngày 27/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 1 đã khởi tố vụ án “xâm phạm chỗ ở của người khác” để điều tra. 

Thiên Vương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI