Thực hư việc cô gái bị hiếp dâm khi mang điện thoại đi sửa

26/06/2018 - 16:17

PNO - Tối 25/6, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ về vụ việc một cô gái trẻ bị nhiều thanh niên hiếp dâm khi đang mang điện thoại đi sửa. Vụ việc đã được cơ quan chức năng thụ lý điều tra.

Theo một số nhân chứng, vụ việc xảy ra vào chiều tối 25/6. Nhiều người dân sống tại khu vực thôn Liêu Trung (xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) nghe thấy tiếng kêu cứu của cô gái, phát ra từ một cửa hàng sửa điện thoại của người tên D.

Sau vụ việc, cô gái làm đơn trình báo lên cơ quan công an, còn đối tượng D. đã tắt máy di động và bỏ đi khỏi địa phương. Một số người dân cho hay, D. đã có vợ con.

Thuc hu viec co gai bi hiep dam khi mang dien thoai di sua
Hình ảnh về vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội

Ông Đỗ Thế Thắng - Trưởng công an xã Liêu Xá xác nhận sự việc và cho biết, sau khi nhận nhận được đơn thư tố cáo của nạn nhân, đã chuyển vụ việc lên công an huyện Yên Mỹ để điều tra. Về thông tin đăng tải trên mạng xã hội, ông Thắng cho biết, cô gái không phải đi sửa điện thoại mà là đối tác của cửa hàng này, đã có quen biết từ trước.

Theo đơn trình báo, khi đến cửa hàng này giao hàng, cô gái bị đối tượng khống chế, hiếp dâm, chứ không phải đi sửa điện thoại như thông tin đã đưa lên mạng xã hội. Ông Thắng cho biết, nghi phạm D. là người ở huyện Khoái Châu (Hưng Yên), đến thuê mặt bằng mở cửa hàng tại đây. Sau khi công an đến làm việc, D. đã bỏ đi, không còn ở cửa hàng.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI