Thua cá độ bóng đá, dùng ảnh 'nóng' nam giới để tống tiền

27/06/2019 - 19:02

PNO - Để có tiền trả nợ thua cá độ bóng đá, nam thanh niên đã lập zalo giả nữ rồi trao đổi ảnh “nóng” với nhiều nam giới nhằm mục đích tống tiền.

Ngày 27/6, Công an huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa bắt đối tượng Lê Công Toàn (SN 1995, trú tại xã Ea Phê, huyện Krông Pắk) để điều tra về việc lập zalo giả là nữ giới, kết bạn với các zalo nam giới, rồi dụ dỗ gửi hình ảnh “nóng” qua lại, sau đó đe dọa tống tiền.

Thua ca do bong da, dung anh 'nong' nam gioi de tong tien
Đối tượng Toàn tại cơ quan công an

Trước đó, Công an huyện Krông Pắk nhận được đơn của một nam thanh niên ở huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk) trình báo về việc mình có nhắn tin trao đổi hình ảnh “nóng” qua lại với 1 tài khoản zalo tên Lê Duyên. Tuy nhiên, sau đó nam thanh niên này bị chủ tài khoản zalo Lê Duyên nhắn tin đe dọa phải chuyển tiền cho người này, nếu không sẽ bị tung những ảnh nóng đó lên mạng xã hội.

Ngay sau khi nhận được thông tin trình báo, Công an huyện Krông Pắk đã vào cuộc điều tra và bắt được đối tượng Lê Công Toàn để phục vụ điều tra.

Ban đầu, Toàn khai nhận, vào khoảng tháng 3/2019, do cần tiền trả nợ vì thua cá độ bóng đá, nên đã lập 1 tài khoản zalo có tên Lê Duyên. Sau đó, Toàn gửi những hình ảnh đồi trụy của nữ giới cho họ, rồi dụ dỗ họ gửi hình ảnh đồi trụy của cá nhân cho mình. Khi có những hình ảnh này, Toàn liền khống chế ép buộc họ phải chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng đứng tên chị gái của mình. Nếu không, Toàn sẽ tung các hình ảnh đồi trụy đó lên mạng xã hội. Vì sợ ảnh hưởng đến danh dự, uy tín, đã có nhiều nạn nhân phải gửi tiền cho Toàn.

Cho đến thời điểm hiện tại, Công an huyện Krông Pắk đã xác định được 7 người là nạn nhân bị đối tượng Toàn cưỡng đoạt tài sản.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI