Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi thư chia buồn với gia đình các nạn nhân tử vong trên xe container ở Anh

07/11/2019 - 22:06

PNO - Trong thư, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể, người dân địa phương và cả nước chia sẻ, động viên, hỗ trợ để các gia đình nạn nhân sớm vượt qua nỗi đau thương không gì bù đắp được.

"Thay mặt Chính phủ, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến những bậc Ông Bà, Cha Mẹ, Vợ Chồng, Anh Chị Em, Con Cháu, người thân của các nạn nhân đã thiệt mạng tại nước Anh xa xôi. Đây không chỉ là nỗi đau thương vô hạn của gia đình người thiệt mạng mà cũng là nỗi đau chung của cả cộng đồng, của từng trái tim người Việt và nhân dân thế giới" - thư của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc viết.

Thu tuong Nguyen Xuan Phuc gui thu chia buon voi gia dinh cac nan nhan tu vong tren xe container o Anh
Thư chia buồn của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gởi thân nhân các nạn nhân

Vụ 39 người thiệt mạng trong container đông lạnh tại Vương quốc Anh, đến tối 7/11, cơ quan chức năng Việt Nam và Anh đã xác nhận tất cả đều là người Việt Nam. 39 công dân này có hộ khẩu thường trú tại Hải Phòng, Hải Dương, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế. Hiện Việt Nam đang đàm phán để đưa thi hài các nạn nhân về nước.

Tối 7/11, ngay sau khi Bộ Công an ra thông cáo báo chí thông tin về vụ việc 39 nạn nhân thiệt mạng tại Anh, Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An Nguyễn Đắc Vinh cũng đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân.

Thành Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI