Thông tin về vụ xe 7 chỗ bị rượt, bắn nhiều phát rúng động Bình Dương

13/10/2019 - 22:31

PNO - Xe 7 chỗ hiệu Innova bỏ chạy, bị bắn nhưng không dừng, sau khi chạy được nhiều km trên đường thì bị bắn bể lốp, chặn đầu.

Tối 13/10, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết đã tạm giữ 7 thanh niên để điều tra về hành vi "gây rối trật tự công cộng".

Theo công an, chiều cùng ngày, Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Dĩ An đang đi làm nhiệm vụ thì nhận được tin báo có một nhóm thanh niên khoảng 15 người mang theo dao, rựa đang vây đánh một người dân tại phường Tân Đông Hiệp.

Thong tin ve vu xe 7 cho bi ruot, ban nhieu phat rung dong Binh Duong
Hung khí mà nhóm thanh niên dùng để giải quyết mâu thuẫn

Khi đến hiện trường, nhóm người này đã lên 1 chiếc ô tô 4 chỗ và một xe Innova 7 chỗ tẩu thoát. Cả đội đã dùng ô tô 16 chỗ truy đuổi chiếc xe Innova, khi đến đường Nguyễn Chí Thanh, phường An Thạnh, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương thì đuổi kịp chiếc xe Innova này. 

Thong tin ve vu xe 7 cho bi ruot, ban nhieu phat rung dong Binh Duong
Xe 7 chỗ bị bắn thủng lốp nhưng vẫn cố bỏ chạy

Tuy nhiên, chiếc xe Innova vẫn ngoan cố bỏ chạy buộc các chiến sĩ phải nổ súng bắn bể  lốp, chặn trước xe, mới bắt giữ 7 thanh niên cùng hung khi là dao, rựa.

Thong tin ve vu xe 7 cho bi ruot, ban nhieu phat rung dong Binh Duong
Nhóm thanh niên bị bắt giữ

Các nghi can này khai nhận, được một phụ nữ nhờ lên phụ đánh một phụ nữ khác để gải quyết mâu thuẫn.

Như trước đó đã tin, chiều 13/10, người dân tại phường An Thạnh, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương hoảng sợ khi nghe nhiều tiếng súng nổ nhằm vào chiếc xe 7 chỗ hiệu Innova. Sau đó, một số người bị bắt giữ, đưa lên xe 16 chỗ và rời đi.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI