Tạm giữ 3 người nhà bệnh nhân đòi hành hung bác sĩ

30/04/2014 - 12:32

PNO - PN - Ngày 29/4, Công an Q.Tân Bình, TP.HCM cho biết đang tạm giữ 3 đối tượng để điều tra về hành vi “gây rối trật tự công cộng" và "chống người thi hành công vụ” tại Bệnh viện Tân Sơn Nhất (số 2 Phổ Quang, P.2, Q.Tân Bình) xảy...

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo cơ quan điều tra, đêm 27/4, sau khi đi dự sinh nhật về, Phạm Hoài Phong (25 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM) thấy vợ bị khó thở, ngất xỉu. Phong cùng em trai là Phạm Hồng Phương (23 tuổi) và Phạm Thế Chiến (20 tuổi) đưa vợ Phong đến Bệnh viện Tân Sơn Nhất cấp cứu.

Sau khi thăm khám, bác sĩ chẩn đoán vợ Phong bị tụt canxi nên đã cho truyền dịch hồi sức. Tuy nhiên khi tỉnh dậy, vợ Phong vẫn biểu lộ vẻ mệt mỏi kèm khó thở. Cho rằng bác sĩ điều trị không đúng cách, Phong la lối, chửi bới đòi đánh y bác sĩ.

Trước sự côn đồ của người nhà bệnh nhân, cán bộ bệnh viện đã điện báo Công an Q.Tân Bình can thiệp. Trước khi công an quận đến hiện trường thì anh em Phong và Chiến đã xảy ra xô xát với lực lượng cảnh sát 113. Phong lao tới giật đứt cầu vai quân phục và tấn công một chiến sĩ, trong khi đó, Phương và Chiến giằng co với một số chiến sĩ khác. Công an Q.Tân Bình đã khống chế, bắt giữ ba đối tượng trên.

 Tiến Đạt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI