Tìm được thêm 7 thi thể trong vụ lũ quét ở xã Bản Khoang

05/09/2013 - 16:42

PNO - Đến 11 giờ 30 phút ngày 5/9, lực lượng cứu hộ tại chỗ tìm được thêm 7 thi thể nạn nhân bị lũ cuốn trôi trong số 12 người mất tích do lũ quét tại thôn Cán Hồ A, xã Bản Khoang, huyện Sa Pa (Lào Cai).

edf40wrjww2tblPage:Content

 Như vậy, theo đánh giá sơ bộ đến thời điểm này, trận lũ đã làm chết, mất tích và bị thương 25 người, cuốn trôi 14 nhà, trong đó có 2 nhà công vụ của giáo viên, làm hư hỏng một ôtô, vỡ hơn 10 ao cá hồi.

Ông Nguyễn Thanh Dương - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai đã đến hiện trường chỉ đạo khắc phục cứu hộ. Các lực lượng công an, quân đội, dân quân của tỉnh và địa phương đang tiếp tục nỗ lực tìm kiếm và giúp nhân dân dựng lại nhà cửa.

Như tin đã đưa, tối 4/9, trên địa bàn huyện Sa Pa có mưa to đến rất to. Đến 21 giờ 30 cùng ngày, tại xã Bản Khoang, huyện Sa Pa đã xảy ra lũ quét, sạt lở đất, cuốn trôi cả mấy gian nhà khu tập thể giáo viên trường trung học cơ sở xã Bản Khoang, cuốn trôi người và tài sản xuống khe sâu.

Ngay sau khi lũ xảy ra, các thầy cô giáo và học sinh ở những gian nhà còn lại đã tri hô ứng cứu, đồng thời thông báo cho xã huy động dân quân và lực lượng tại chỗ hỗ trợ nhà trường tìm kiếm các nạn nhân.

Theo thầy Sáng - Hiệu trưởng nhà trường, do chuẩn bị cho ngày khai giảng 5/9 nên các thầy, cô giáo có mặt tại trường khá đầy đủ, khả năng thương vong đối với nhà trường là rất lớn.

Theo Lục Văn Toán (TTXVN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI