Thiếu nữ tố bảo vệ Trung tâm bảo trợ xã hội hiếp dâm: Công an đề nghị đưa nạn nhân đi giám định

05/12/2019 - 11:49

PNO - Liên quan đến vụ thiếu nữ tố bảo vệ Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương hiếp dâm, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết đã thụ lý, đang tiến hành điều tra.

Ngày 5/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết đã thụ lý, đang tiến hành điều tra làm rõ tố cáo của thiếu nữ N.T.H., 18 tuổi, quê Nghệ An về việc nạn nhân bị ông N.S.V., 46 tuổi, bảo vệ Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương hiếp dâm nhiều lần.

Công an thị xã Thuận An đề nghị Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM (nơi H. đang lưu trú) và Sở Lao động Thương binh và xã hội TP.HCM phối hợp để đưa H. đi giám định để điều tra làm rõ tố cáo của nạn nhân.

Thieu nu to bao ve Trung tam bao tro xa hoi hiep dam: Cong an de nghi dua nan nhan di giam dinh
Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương nơi thiếu nữ tố bị bảo vệ hiếp dâm

Như trước đó Báo Phụ Nữ TP.HCM đã đưa tin, thiếu nữ là nạn nhân trong vụ tố cáo quê ở Nghệ An, từng được đưa vào Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương hai lần, vào năm 2016 và 2019.

Tới đầu tháng 10/2019, H. tự ý bỏ trốn khỏi trung tâm. Sau khi được tiếp nhận vào Trung tâm Bảo trợ xã hội TP.HCM, H. làm đơn tố cáo ông V., bảo vệ của Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương đã hiếp dâm mình trong giai đoạn 2017-2019.

Trong khi đó, trả lời báo chí, ông V. cho rằng, ông chỉ coi em H. như một người cháu; giữa hai người chỉ là mối quan hệ chú cháu, chứ không có quan hệ tình cảm, không có chuyện “hiếp dâm”. 

“Tôi và H. cùng quê Nghệ An, H. lại không có cha mẹ nên khi H. ở trung tâm, tôi có quan tâm H. hơn một chút. Đó là sự quan tâm đẹp chứ không có dâm dục” - ông V. nói. 

Ông V. khẳng định, sẵn sàng ra đối chất và cơ quan chức năng có thể dẫn H. đi xét nghiệm.

Sau khi nắm được thông tin liên quan đến bảo vệ, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương đã ngưng công việc của ông N.S.V. ở bộ phận bảo vệ - quản giáo, và điều chuyển ông V. về phòng hành chính, để phục vụ công tác điều tra.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI