Thi thể hai phi công Su-22 được đưa về nhà tang lễ Quân khu 4

27/07/2018 - 10:57

PNO - An ninh khu vực nhà tang lễ Quân khu 4, nơi sẽ diễn ra lễ viếng và truy điệu hai phi công Su-22 gặp nạn được thắt chặt từ đêm 26/7. Hiện vẫn chưa có kế hoạch cụ thể về lễ viếng và truy điệu.

Sáng 27/7, Đại tá Dương Minh Hiền - Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Nghệ An cho biết, thi thể 2 phi công máy bay Su-22 gặp nạn ở núi làng Dừa (xã Nghĩa Yên, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) đã được đưa về nhà tang lễ Quân khu 4.

Thi the hai phi cong Su-22 duoc dua ve nha tang le Quan khu 4
Những mảnh vỡ của máy bay Su-22 được phát hiện tại hiện trường.

Đại tá Hiền cho hay hiện chưa có kế hoạch cụ thể về lễ viếng của 2 phi công là trung tá Khuất Mạnh Trí - Phó Trung đoàn trưởng tham mưu trưởng và thượng tá Phạm Giang Nam - Chủ nhiệm bay Trung đoàn 921, Sư đoàn 371, Quân chủng Phòng không - Không quân.

Sáng 27/7, công tác an ninh phía ngoài nhà tang lễ Quân khu 4 được thắt chặt. Các lực lượng chức năng đang chuẩn bị cho lễ viếng, lễ truy điệu 2 phi công hy sinh.

Thi the hai phi cong Su-22 duoc dua ve nha tang le Quan khu 4
Thi thể hai phi công được đưa về nhà tang lễ Quân khu 4 ngay trong đêm.

Trước đó, trưa ngày 26/7, máy bay quân sự Su-22 của Trung đoàn 921, Sư đoàn 371, Quân chủng Phòng không - Không quân gặp nạn và rơi trong quá trình thực hành diễn tập trên vùng trời làng Dừa. 

Sau khi xảy ra vụ việc, Bộ Quốc phòng đã chỉ đạo Quân chủng Phòng không - Không quân phối hợp với các đơn vị liên quan trên địa bàn tổ chức cứu hộ, cứu nạn, khắc phục hậu quả.

Thi the hai phi cong Su-22 duoc dua ve nha tang le Quan khu 4
An ninh ở nhà tang lễ Quân khu 4 được thắt chặt.

Đến khoảng 20h cùng ngày, lực lượng chức năng đã hoàn tất công tác tìm kiếm thi thể hai phi công trong vụ máy bay rơi và đưa về nhà tang lễ Quân khu 4.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI