Thi thể bé gái cuộn trong chăn bông trên vỉa hè

05/06/2017 - 15:38

PNO - Thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc từ bao rác bên lề đường, người dân tò mò đến kiểm tra thì phát hiện thi thể một bé gái đang trong giai đoạn phân hủy.

Sáng 5/6, thông tin từ Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đang điều tra vụ một thi thể bé gái bị bỏ trên vỉa hè.

Thi the be gai cuon trong chan bong tren via he
Nơi người dân chôn cất thi thể bé gái.

Trước đó, vào khoảng 6h cùng ngày, trong lúc đi tập thể dục nhiều người dân tại thị xã Gia Nghĩa  (tỉnh Đắk Nông) phát hiện một cuộn chăn bông vứt trên vỉa hè giống như một bao rác thải đang bốc mùi hôi thối nên đến kiểm tra.

Sau khi mở cuộn chăn bông ra người dân tá hỏa phát hiện bên trong là một thi thể bé gái khoảng 5-6 tháng tuổi đang trong gia đoạn phân hủy.

Theo thông tin từ một số người dân gần hiện trường cho biết, trước đó nhiều ngày người dân đã phát hiện cuộn chăn cuốn tròn nói trên nhưng cứ nghĩ đó là rác thải người dân vứt bỏ nên không để ý gì.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, nhiều người dân đã báo tin cho lực lượng công an và cơ quan chức năng đến giải quyết. Đến chiều 5/6, cơ quan chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện, đồng thời bàn giao thi thể bé gái cho một câu lạc bộ từ thiện tại thị xã Gia Nghĩa đi chôn cất.

Văn Bắc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI