YouTube lỗi trên toàn cầu, hàng triệu người dùng bức xúc

17/10/2018 - 09:37

PNO - Sáng 17/10 (giờ Việt Nam), trang YouTube đột nhiên ngừng hoạt động khiến hàng triệu người dùng trên toàn thế giới khó chịu vì không thể truy cập.

YouTube loi tren toan cau, hang trieu nguoi dung buc xuc
Người dùng không thể truy cập các nội dung trên trang YouTube vào sáng 17/10 (giờ Việt Nam)

Người dùng YouTube nhận được thông báo lỗi khi cố gắng đăng nhập, tải lên hoặc xem nội dung từ trang chia sẻ video phổ biến nhất thế giới.

Trang web gặp sự cố vào khoảng 8 giờ sáng ngày 17/10, với hàng nghìn nội dung không khả dụng kèm thông báo "Lỗi 500".

Các trang web truyền thông xã hội tràn ngập những khiếu nại, người dùng YouTube ở Mỹ và Vương quốc Anh cho biết trang web do Google sở hữu hoàn toàn “bất động”.

Theo trang web độc lập Down Detector, đo lường các đề cập xã hội xung quanh một chủ đề nhất định trên toàn cầu, sự cố ảnh hưởng khắp Vương quốc Anh, châu Âu, Mỹ và thậm chí cả châu Á.

Kênh Twitter chính thức của YouTube lên tiếng xác nhận sự cố và hiện đang cố gắng giải quyết vấn đề nhanh nhất có thể.

Tài khoản Twitter@TeamYouTube đăng dòng tin nhắn: "Cảm ơn bạn đã báo cáo về các vấn đề của YouTube, YouTube TV và YouTube Music.

Chúng tôi đang nỗ lực giải quyết vấn đề này và sẽ thông báo ngay khi mọi việc được khắc phục. Chúng tôi xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào mà điều này có thể gây ra và sẽ cập nhật liên tục cho bạn".

Hiện không có thông báo chính thức nào về thời gian khắc phục, hoặc nguyên nhân của sự cố.

Tuy nhiên, có vẻ như đây không phải là thông báo lỗi kết nối phổ biến số 500 mà người dùng thường thấy trước đó. Cụ thể, vấn đề hiện tại liên quan đến Lỗi 503, nghĩa là một vấn đề hoàn toàn riêng biệt đang gây ra sự cố.

Linh La (Theo The Star)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI