Xả súng bên ngoài quán bar ở New Jersey khiến 10 người bị thương

26/05/2019 - 15:51

PNO - Cảnh sát cho biết thủ phạm vừa chạy xe vừa xả súng vào đám đông bên ngoài một quán bar ở New Jersey khiến 10 người bị thương; trong đó một người bị thương nặng.

Báo cáo ghi nhận năm phụ nữ và năm người đàn ông bị thương sau vụ xả súng vào thứ Bảy tại quán bar ở thành phố Trenton. Cảnh sát được thông báo về tiếng súng nổ vào khoảng 0:25 sáng. Khi đến hiện trường, họ tìm thấy một số nạn nhân bên trong và xung quanh quán rượu Ramoneros Liquor and Bar.

Phát ngôn viên cảnh sát, Đại úy Stephen Varn cho biết mười người bị thương đã được chuyển đến các bệnh viện địa phương. Ông cho biết thêm rằng một nạn nhân bị thương nghiêm trọng phải trải qua ca phẫu thuật khẩn cấp ở bụng. Hiện lực lượng đang tiến hành điều tra vụ việc.

Xa sung ben ngoai quan bar o New Jersey khien 10 nguoi bi thuong
Vụ xả súng xảy ra vào khuya ngày thứ Bảy 25/5 bên ngoài một quán bar tại Trenton.

Thị trưởng Reed Gusciora nói với NJ.com rằng tay súng lái xe và xả súng vào những người tập trung bên ngoài quán bar. Ủy viên hội đồng Jerell Blakeley nói trên Facebook: “Kiểu tấn công này không bình thường nhưng đang trở nên phổ biến”.

“Mỗi khi thời tiết thay đổi, sự điên rồ lại giáng xuống ở thành phố này. Tôi kêu gọi quân lính và lực lượng Vệ binh Quốc gia đến Thành phố”.

Ông Jerell nói thêm: “Tôi phát ốm và mệt mỏi vì thành phố này không thể tận hưởng một ngày mùa xuân tươi đẹp mà không có nguy cơ về tình trạng hỗn loạn và tàn sát, do một số ít người bất đồng và độc ác gây ra. Họ phải bị ngăn chặn”.

Thị trưởng Reed Gusciora cho biết vụ nổ súng “rất có thể” liên quan đến các băng đảng, với nhiều vũ khí và tay súng liên quan.

Xa sung ben ngoai quan bar o New Jersey khien 10 nguoi bi thuong
Cảnh sát cho rằng vụ xả súng có liên quan đến các băng nhóm tội phạm trong khu vực.

Mục sư địa phương Lisa Austin-Granville nói với tờ New York Times: “Tại sao những vụ xả súng này cứ diễn ra liên tục? Tôi từng biết nhiều cha mẹ đã mất con cái vì súng đạn”.

Đại úy Varn bình luận: “Bạn có một đêm ấm áp vào kỳ nghỉ cuối tuần, và một đám đông lớn bên ngoài; cuối cùng họ trở thành mục tiêu của tội ác”.

Đây là lần thứ hai nhiều người bị thương do bạo lực súng đạn ở Trenton, trong vòng chưa đầy một năm sau khi gần 30 người bị thương vì vụ xả súng tại Lễ hội Nghệ thuật Art All Night vào tháng 8/2018.

Linh La (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI