Vứt nhầm gần 20.000USD vào thùng rác, chủ nhân sốc khi được trả lại

30/01/2018 - 10:46

PNO - Theo tờ South China Morning Post, người đàn ông Trung Quốc vô tình bỏ túi nhựa chứa đầy tiền vào xe rác công cộng; nhưng may mắn, một cô hàng xóm đã nhặt lại và gửi cảnh sát.

Vụ việc xảy ra ở thành phố Đại Liên ở tỉnh Liêu Ninh, phía Bắc Trung Quốc. Theo đài truyền hình nhà nước CCTV, người đàn ông đang trên đường đi làm và mang theo hai túi nhựa đen, một túi đựng đầy rác, và túi khác chứa số tiền lên đến 124.000 NDT (19.600 USD).

Đáng lẽ anh phải bỏ túi rác và đem tiền gửi ngân hàng, nhưng trong lúc còn chưa tỉnh táo, anh ấy đã làm ngược lại. Lúc đến công sở và mở chiếc túi còn lại ra, anh mới “tá hỏa” khi biết mình vừa làm chuyện dại dột trong phút lơ đễnh.

Vut nham gan 20.000USD vao thung rac, chu nhan soc khi duoc tra lai
 

Anh vội quay lại tìm bọc tiền nhưng không thấy và quyết định báo cảnh sát. Các nhân viên an ninh xem lại đoạn phim từ camera giám sát và nhìn thấy một người nào đó đã mang chiếc túi đi, nhưng những bức ảnh đủ rõ để xác định xem người đó là ai.

May mắn cho người đàn ông, “người bí ẩn” đã đến sở cảnh sát giao lại số tiền trên sau khi nhìn thấy thông báo dán quanh khu vực.

Người phụ nữ nói rằng cô ấy cảm thấy bứt rứt và hoàn toàn không biết phải làm gì với số tiền trong túi: "Tôi không thể ngủ ngon sau khi nhặt được khoản tiền lớn như vậy".

Theo báo cáo, sau khi nhận lại tiền, người đàn ông đã tặng cho người phụ nữ khoản tiền thưởng 2.000 nhân dân tệ (khoảng 315 USD).

Linh La (Theo Sputnik)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI