Vì sao Chelsea Clinton một mực bênh vực cậu út nhà Trump?

23/08/2017 - 09:15

PNO - Con gái cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton - Chelsea Clinton – đã lên tiếng bênh vực Barron, cậu con trai út 11 tuổi của Tổng thống Trump về vấn đề cách ăn mặc.

Sự việc xảy ra sau khi một ấn phẩm đăng câu chuyện với tựa đề “Đây là lúc Barron Trump bắt đầu ăn mặc như đang ở trong Nhà Trắng”, với ngụ ý chỉ trích cách ăn mặc không phù hợp của cậu bé.

Vi sao Chelsea Clinton mot muc benh vuc cau ut nha Trump?
Tấm ảnh dẫn đến sự chỉ trích cách ăn mặc của cậu út nhà Trump - Ảnh: AP

Cậu Barron mặc quần short, một chiếc áo pull in dòng chữ "Cá mập sát thủ trong phim hoạt hình On Your Mark” và giày sục không vớ khi cùng cha mẹ trở về Nhà Trắng từ câu lạc bộ chơi golf của gia đình Trump ở tiểu bang New Jersey.

Chelsea đăng trên trang Twitter của mình hôm đầu tuần rằng "đã đến lúc giới truyền thông và tất cả mọi người tránh xa Barron Trump và hãy để cậu ta có một tuổi thơ riêng tư cậu xứng đáng được hưởng”.

Đây không phải là lần đầu tiên con gái của Bill và Hillary Clinton lên tiếng bênh vực cậu út nhà Trump.

Chỉ vài ngày sau lễ nhậm chức của Trump vào tháng 1/2017, người mẹ hai con Chelsea đã bảo vệ Barron khi mọi người nhạo báng cậu trên Twitter. "Barron Trump xứng đáng với cơ hội để mọi đứa trẻ được hồn nhiên như một đứa trẻ”, Chelsea đã tweet như vậy vào thời điểm đó.

Vi sao Chelsea Clinton mot muc benh vuc cau ut nha Trump?
Chelsea Clinton nhiều lần lên tiếng bênh vực con cái nhà Trump - Ảnh: Owen Hoffmann/Getty Images

Sau đó, đến tháng 4, Chelsea cũng lên tiếng bênh vực các con đã trưởng thành của Trump là Donald Jr., Eric, Ivanka và Tiffany.

Chelsea viết trên Twitter rằng "việc bảo vệ gia đình của tổng thống không nên bị chính trị hoá" sau khi có thông tin một số người nói rằng Sở Mật vụ Mỹ không cần quan tâm đến con trai và con gái ông Trump, trong bối cảnh việc bảo vệ Tổng thống và các thành viên gia đình tốn kém nhiều tiền của những người đóng thuế.

Trong một diễn biến khác, mới đây Nhà Trắng đã nhắc lại yêu cầu về quyền riêng tư của Barron, con trai Tổng thống.

Hôm 22/8, Nhà Trắng yêu cầu các phương tiện thông tin đại chúng tôn trọng quyền riêng tư của cậu út nhà Trump sau khi có trang web chỉ trích cậu mặc quần áo “buông thả” sau chuyến đi nghỉ hè của gia đình.

Tố Quyên (theo People, AP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI