Trung Quốc: Bé trai 4 tuổi chết ngạt trong xe hơi chở học sinh

29/05/2018 - 07:47

PNO - Cặp vợ chồng điều hành nhà trẻ bị bắt giữ vì không ai phát hiện một bé trai tử vong sau khi bị khóa trái bên trong xe hơi dưới thời tiết nóng 30°C.

Cậu bé Thiên Thiên, 4 tuổi, bị phát hiện đã chết trong chiếc xe chở học sinh không chính thức của một nhà trẻ ở thành phố Vũ Hán, Trung Quốc.

Người lái xe không phát hiện cậu bé vẫn ngồi bên trong chiếc xe hơi 7 chỗ được dùng để chở học sinh của trường. Cậu mắc kẹt trong chiếc xe đóng kín mấy giờ đồng hồ trong khi nhiệt độ ngoài trời lên đến 30°C.

Trung Quoc: Be trai 4 tuoi chet ngat trong xe hoi cho hoc sinh
Cha mẹ cậu bé choáng váng nhận được tin dữ bên ngoài nhà trẻ - Ảnh: kankanews.com

Cảnh sát thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, đã bắt giữ bà hiệu trưởng của nhà trẻ không có giấy phép cùng chồng bà - người lái xe bán thời gian đưa đón học sinh của trường.

Wu Xuemei, mẹ cậu bé xấu số, cho biết cô gửi con lên xe đến trường lúc 7 giờ 20 sáng, đến 4 giờ chiều cô được nhà trường liên lạc báo tin dữ.

“Con trai tôi đi xe này đến trường hàng ngày và người lái xe làm việc cho trường”, cô Wu nói. Cô xác nhận “không có nhãn hiệu nào cho thấy đây là xe chở học sinh của trường’ vì đây chỉ là xe nhà được trưng dụng”.

Người lái xe khai với cảnh sát rằng sáng hôm đó ông chở 8 trẻ đến trường và hai giáo viên đón các em đưa vào lớp.

Cả người lái xe cũng như các giáo viên không ai nhận thấy cậu bé con cô Wu vẫn ở trong xe.

Người tài xế sau đó lái chiếc xe đến chỗ làm việc chính thức của mình và đỗ xe ngoài trời.

Đến 3 giờ chiều, vợ ông ta đến đón xe để chở học sinh về nhà thì phát hiện cậu bé đã bất tỉnh. Các bác sĩ không cứu được cậu bé và kết luận cậu chết do ngạt thở.

Vụ án hiện đang được cảnh sát tiến hành điều tra.

Thanh Vân (Theo South China Morning Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI