Thầy tướng số phán bà Clinton sẽ giành chiến thắng

29/09/2016 - 06:30

PNO - Thầy tướng số Hồng Kông cho hay: “Bà Hillary Clinton sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống năm nay vì cằm của bà ấy “quyền lực” hơn so với đối thủ Donald Trump”.

Theo hãng thông tấn AFP, thầy tướng số ở Hồng Kông là những người chuyên xem vận mệnh của mọi người nhờ vào việc quan sát gương mặt của họ. Thuật xem tướng có từ cách đây hơn 2.000 năm và hiện vẫn đang được các thầy tướng số lưu giữ và phát triển.

Các thầy tướng số cho rằng gương mặt của một người giống như một cuốn sách. Nhìn vào khuôn mặt, họ sẽ “đọc” ra mọi vấn đề từ sức khỏe, sự giàu có hoặc gia đình của người đó. Theo đó, các đường nét trên gương mặt sẽ thể hiện những góc độ khác nhau về tướng số.

Thay tuong so phan ba Clinton se gianh chien thang
“Bà Clinton có đôi mắt sắc, khuôn mặt dài, mũi cao và đôi môi linh hoạt. Những người có gương mặt dài thường muốn giám sát người khác hơn là kiếm tiền. Họ muốn có vị trí cao. Còn ông Trump có khuôn mặt vuông. Thường một người có gương mặt vuông sẽ làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, nhưng mũi của ông ấy rất cao. Ông ấy muốn thử sức những lĩnh vực khác nữa”, thầy tướng số cho biết.

AFP dẫn nguồn từ các thầy tướng số cho biết, khi xem tướng của một người phải bắt đầu xem từ tai trái của họ, vì cuộc sống trong 7 năm đầu từ khi chào đời sẽ thể hiện qua tai trái, còn tai phải thể hiện cho 7 năm sau đó. Cằm và đôi mắt thường được xem để đoán vận mệnh trong tương lai. Theo đó, nếu một người có phần cằm lồi ra và phần xương hàm vuông thì càng về già họ càng có nhiều quyền lực, trong khi đó những người có lỗ mũi to và hơi lộ ra ngoài thì sẽ là những người tiêu hoang.

“Như vậy, bà Hillary Clinton sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống năm nay vì cằm của bà ấy 'quyền lực' hơn so với đối thủ Donald Trump”, thầy tướng số Chow Hon-ming dự đoán.

Thay tuong so phan ba Clinton se gianh chien thang
Thầy tướng số Chow Hon-ming (Ảnh: AFP)

Trước đó, kênh CNN của Mỹ hồi tháng 2 đã nhờ Priscilla Lam, một thầy bói Hồng Kông đoán “tương lai” của các ứng viên Tổng thống Mỹ trong mùa bầu cử năm nay. Khi xem hai bức ảnh chân dung của hai ứng viên đảng Dân chủ là bà Hillary Clinton và ông Bernie Sanders, bà Lam đã chọn bà Clinton.

Nói về tướng mạo của cựu Ngoại trưởng Mỹ, bà Lam “phán”: “Bà Clinton có đôi mắt sắc, khuôn mặt dài, mũi cao và đôi môi linh hoạt. Những người có gương mặt dài thường muốn giám sát người khác hơn là kiếm tiền. Họ muốn có vị trí cao”.

Trong khi đó, bên phía đảng Cộng hòa, trong số các ứng viên tổng thống, bà Lam chọn ông Trump vì nếu xét về tướng mạo thì “Donald Trump là tốt nhất”. “Ông Trump có có mặt vuông. Thường một người có gương mặt vuông sẽ làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, nhưng mũi của ông ấy rất cao. Ông ấy muốn thử sức những lĩnh vực khác nữa”, bà Lam nhận xét.

Tuy nhiên, thầy bói Priscilla Lam cũng cho biết thêm rằng, tướng mạo không phải là yếu tố quyết định tất cả mà còn phụ thuộc vào ngày sinh để biết vận may của một ứng viên đến đâu. Theo đó, bà Lam nói: “Nếu không có Donald Trump, có lẽ Hillary Clinton là người chiến thắng. May mắn của ông Trump trong năm nay tốt hơn so với bà Clinton”.

Bên cạnh đó, bà Lam cho biết, bà có 80% sự tự tin rằng dự đoán của bà về Tổng thống Mỹ tiếp theo sẽ chính xác thông qua xem tướng và ngày sinh. “20% còn lại phụ thuộc vào các yếu tố khác như “thời tiết, các địa điểm bầu cử và cách trình bày của ứng cử viên", bà Lam nói thêm.

Minh Đức

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI