Tài tử nóng bỏng nhất hành tinh Dwayne Johnson muốn thay Trump vào năm 2020

11/05/2017 - 08:03

PNO - Nam tài tử nóng bỏng nhất hành tinh Dwayne Johnson, hay còn gọi là ‘The Rock’, mới nhắc lại ý định tranh cử Tổng thống Mỹ vào năm 2020 trên tờ CQ.

AP dẫn lại lời của Dwayne Johnson cho biết, việc anh muốn tranh cử Tổng thống Mỹ là ‘khả năng có thật’.

Tai tu nong bong nhat hanh tinh Dwayne Johnson muon thay Trump vao nam 2020
Sau khi chinh phục Hollywood, cựu đô vật 'The Rock' muốn tiến vào Nhà Trắng. Ảnh: ABC7NY

Johnson là thành viên của đảng Cộng hoà. Johnson nói, nếu trở thành tổng thống, ưu tiên hàng đầu của anh sẽ là việc lãnh đạo.

Johnson không tiết lộ nhiều về quan điểm chính trị của bản thân, nhưng cho biết, anh không ủng hộ lệnh cấm nhập cư vừa qua của Tổng thống Donald Trump.

Nam tài tử cũng không ủng hộ cả hai ứng cử viên Tổng thống Mỹ vào năm ngoái, là bà Hillary Clinton của đảng Dân chủ, và Donald Trump của đảng Cộng hoà.

Đây không phải lần đầu tiên ngôi sao Hollywood này đề cập tới việc tranh cử Tổng thống.

Tai tu nong bong nhat hanh tinh Dwayne Johnson muon thay Trump vao nam 2020
Nếu Johnson nghiêm túc chuyển hướng sang chính trị và thành công, nước Mỹ rất có thể sẽ có Tổng thống nóng bỏng nhất hành tinh.

Năm ngoái, Johnson đã phát biểu trên tờ Vanity Fair về ý định chinh phục Nhà Trắng: ‘Đó là một cơ hội tuyệt vời để giúp mọi người. Cuộc bầu cử vừa qua đã cho chúng ta thấy, mọi chuyện đều có thể xảy ra’.

Nếu ý định này của Johnson là nghiêm túc, anh đã có được lá phiếu của nhân vật rất quyền lực là phó chủ tịch của kênh UNCUniversal Ron Meyer.

Chia sẻ với CQ, Meyer nói rằng ông sẵn sàng bỏ phiếu cho Johnson ‘mà không cần thắc mắc’.

Minh Thu 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI