Rước dâu bằng 'tàu nhanh', chú rể khiến cô dâu đón hạnh phúc sớm

15/09/2017 - 12:48

PNO - Vào buổi sáng ngày 13/9, mọi người ở nhà ga phía Tây Cáp Nhĩ Tân đều bị thu hút bởi một cô gái xinh đẹp rạng ngời trong bộ váy cưới, đứng một mình giữa sân ga nghìn người qua lại.

Khung cảnh này làm không ít người tò mò. Nhưng sau đó, từ trên một chuyến tàu bước xuống một chú rể bảnh bao, tay ôm hoa, bước đến bên cô gái rồi cả hai người nhìn nhau cười hạnh phúc, bước lên chuyến tàu số hiệu D6907 trong sự ngỡ ngàng của biết bao người.

Ruoc dau bang 'tau nhanh', chu re khien co dau don hanh phuc som

Không ngờ đằng sau nụ cười hạnh phúc rạng ngời ấy là câu chuyện tình yêu vô cùng cảm động.

Chú rể Trần Đông, 30 tuổi, và cô dâu Mã Yến, 28 tuổi, cùng làm việc tại kho vận hành tàu Đại Khánh, Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc).

Kể từ khi bắt đầu mối quan hệ vào tháng 2/2016, họ hầu như chỉ hẹn hò trên tuyến đường sắt cao tốc giữa Cáp Nhĩ Tân. Tháng 9 vừa qua, khi tình yêu đã chín muồi, Chấn Đông và Mã Yến quyết định về chung một nhà.

Ruoc dau bang 'tau nhanh', chu re khien co dau don hanh phuc som

Để đánh dấu bước ngoặt tình yêu quan trọng này, hai người đã quyết định đưa con tàu cội nguồn tình yêu của họ xuất hiện trong ngày cưới, chứ không thuê xe rước dâu như mọi người.

Tuy nhiên, quyết định này lại tạo ra sự e ngại cho thân nhân đôi bên nhà trai nhà gái. Bởi vậy, mà lễ đón dâu chỉ có mình cô dâu và chú rể.

Ruoc dau bang 'tau nhanh', chu re khien co dau don hanh phuc som
Cô dâu hạnh phúc trước bất ngờ của chú rể.

Ban đầu, cô dâu không khỏi thất vọng khi chỉ có mình chú rể đến rước, nhưng khi vừa đặt chân lên tàu, cô dâu đã vỡ òa vì hạnh phúc bất ngờ.

Với sự trợ giúp của các nhân viên đường sắt trên chuyến tàu D6907, một đám cưới đặc biệt đã được tổ chức ngay trong lúc tàu vận hành.

Các toa tàu đã được các nhân viên trang hoàng lộng lẫy không khác gì một tiệc cưới trên mặt đất.

Cùng với đó, sự chung vui của những vị khách mời ngẫu nhiên là những hành khách cùng có mặt trên tàu đã tạo nên không khí hạnh phúc rộn ràng.

Ruoc dau bang 'tau nhanh', chu re khien co dau don hanh phuc som

Chia sẻ cảm nhận đám cưới bất ngờ trên tàu cao tốc, cô dâu Mã Yến nở nụ cười rạng rỡ chia sẻ: "Tôi thật sự rất bất ngờ về những gì anh ấy đã làm cho tôi. Với tôi, tàu cao tốc không phải là thứ bất đắc dĩ mà nó là nhân chứng cho tình yêu của chúng tôi.

Vì vậy, trong ngày trọng đại nhất cuộc đời như thế này, tôi cũng chỉ cần những hạnh phúc và ý nghĩa là đủ rồi, đâu cần những thứ xa xôi".

Nghe xong câu nói của cô dâu, những hành khách trên tàu ai nấy đều chúc đôi vợ chồng trẻ mãi giữ được trái tim chân thành với nhau như thế.

Cha Chi (theo Baidu)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI