Phu nhân Michelle Obama mong chờ cuộc sống bên ngoài Nhà Trắng

14/12/2016 - 06:30

PNO - Giám đốc truyền thông của ông Obama cho hay, bà Michelle đang rất háo hức chờ đợi cuộc sống sau khi rời khỏi Nhà Trắng. Ông nói rằng, bước chân ra khỏi tòa nơi này, bà sẽ thở phào nhẹ nhõm như trút đi được gánh nặng.

Mới đây, cựu giám đốc truyền thông của Tổng thống Obama cho hay, phu nhân Michelle Obama đang rất háo hức chờ đợi cuộc sống sau khi rời khỏi Nhà Trắng. Ông nói rằng, bước chân ra khỏi tòa Bạch Ốc này, bà sẽ thở phào nhẹ nhõm như trút đi được gánh nặng.

Ông tiết lộ rằng, ngay sau lễ nhậm chức của Tổng thống kế nhiệm, gia đình ông Obama sẽ rời đi ngay lập tức. "Họ đã sẵn sàng để ra đi", cựu giám đốc truyền thông của Tổng thống Obama cho hay.

Phu nhan Michelle Obama mong cho cuoc song ben ngoai Nha Trang
Phu nhân Michelle Obama "háo hức" mong chờ cuộc sống bên ngoài Nhà Trắng


Người này cũng cho biết rằng, mặc dù rất hứng thú với cuộc sống bên ngoài, nhưng thật sự vợ chồng ông Obama ra đi với một tâm trạng buồn vui lẫn lộn. Vui vì sắp được sống một cuộc sống thoải mái không có những trách nhiệm nặng nề, buồn vì phải xa nơi cả gia đình đã gắn bó 8 năm trời và vì di sản của ông Obama đang bị đe dọa trong tay ông Donald Trump.

Ông cũng cho hay, lớn lên trong một gia đình lao động, yêu tự do vậy nên khi mới chuyển vào Nhà Trắng, bà Michelle dường như rất khó chịu bởi việc cuộc sống bị bao quanh bởi những mật vụ và nhân viên phục vụ của Nhà Trắng. Bà không thích cái cách nhân viên Nhà Trắng gọi bà một cách xa lạ, bà muốn được gọi là Michelle. Trong quá khứ, có những lúc bà từng là trụ cột kinh tế của gia đình, nhưng từ khi bước chân vào Lầu Năm Góc, bà chính thức thất nghiệp.

"Nhưng tôi nghĩ, bà ấy có thể tiếp tục những điều còn dang dở trong suốt 8 năm qua khi chuyển đến sống ở Chicago", ông cho hay.

Trước đó, đệ nhất phu nhân Michelle Obama đã làm người mẫu đại diện trang bìa của tờ Vogue. Tại đây, bà cũng đã có một bài phỏng vấn để chia sẻ về việc sắp rời Nhà Trắng, nơi bà đã cùng chồng con gắn bó suốt 8 năm trời.

Bà cho hay: "Trong suốt 8 năm qua, tôi đã có vô số kỷ niệm ở Nhà Trắng, nơi đây tôi luôn coi là ngôi nhà gắn bó của gia đình tôi, vì vậy, trong suốt thời gian đó, tôi luôn thỏa thích trang trí cho ngôi nhà này. Tôi chủ yếu tập trung vào việc trồng hoa, tôi thật sự yêu thích công việc này, nó giúp tôi cảm thấy thoải mái và thanh thản. Ngoài ra, tôi cũng là người thiết kế nội thất chủ yếu cho ngôi nhà, tôi trang trí nó theo ý muốn của mình, chồng và các con tôi. Tôi cảm thấy điều này thật tuyệt vời".

"Tôi thực sự sẽ nhớ ngôi nhà này, ngôi nhà nằm ở phía Nam đài tưởng niệm Washington, nơi đây vừa trải qua những trận mưa, cỏ xanh đã mọc lên mơn mởn và đã đến lúc một thế hệ quyền lực được chuyển giao".

Tuy nhiên, bà cũng không giấu được sự háo hức khi sắp được sống một cuộc sống bình thường như bao người Mỹ khác sau 8 năm sống gò bó.

Ông Obama cũng từng chia sẻ trong một chương trình truyền hình: "Michelle từng nói với tôi rằng: 'Em luôn cố gắng để cân bằng cuộc sống của chúng ta, chính trị như một đống hỗn độn vậy'. Những người phụ nữ trong cuộc đời tôi luôn mong mỏi một cuộc sống bình thường".

Tiêu Giao (Theo cosmopolitan)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI