Phu nhân Michelle Obama chia sẻ cảm xúc về việc sắp rời Nhà Trắng

13/11/2016 - 18:30

PNO - "Tôi thực sự sẽ nhớ ngôi nhà này, ngôi nhà nằm ở phía Nam đài tưởng niệm Washington, nơi đây vừa trải qua những trận mưa, cỏ xanh đã mọc lên mơn mởn và đã đến lúc một thế hệ quyền lực được chuyển giao".

Tuần này, đệ nhất phu nhân Michelle Obama đã làm người mẫu đại diện trang bìa của tờ Vogue. Tại đây, bà cũng đã có một bài phỏng vấn để chia sẻ về việc sắp rời Nhà Trắng, nơi bà đã cùng chồng con gắn bó suốt 8 năm trời.

Phu nhan Michelle Obama chia se cam xuc ve viec sap roi Nha Trang
Phu nhân Michelle Obama chia sẻ cảm xúc về việc sắp rời Nhà Trắng

Bà cho hay: "Trong suốt 8 năm qua, tôi đã có vô số kỷ niệm ở Nhà Trắng, nơi đây tôi luôn coi là ngôi nhà gắn bó của gia đình tôi, vì vậy, trong suốt thời gian đó, tôi luôn thỏa thích trang trí cho ngôi nhà này. Tôi chủ yếu tập trung vào việc trồng hoa, tôi thật sự yêu thích công việc này, nó giúp tôi cảm thấy thoải mái và thanh thản. Ngoài ra, tôi cũng là người thiết kế nội thất chủ yếu cho ngôi nhà, tôi trang trí nó theo ý muốn của mình, chồng và các con tôi. Tôi cảm thấy điều này thật tuyệt vời".

"Cứ nhắc đến Nhà Trắng, hầu hết mọi người đều hình dung ra viễn cảnh cô lập, bảo vệ nghiêm ngặt và khô khan. Tuy nhiên, sự thật không phải như thế, chúng tôi cố gắng tạo ra không khí bình thường nhất có thể để hai công chúa của tôi có thể lớn lên mà không có mấy sự khác biệt với thế giới bên ngoài. Hàng tuần chúng tôi vẫn đi ra ngoài ăn tối, tôi vẫn cùng Sasha đi đến chỗ vui chơi và cùng con tập luyện một chút bóng rổ".

"Tôi thực sự sẽ nhớ ngôi nhà này, ngôi nhà nằm ở phía Nam đài tưởng niệm Washington, nơi đây vừa trải qua những trận mưa, cỏ xanh đã mọc lên mơn mởn và đã đến lúc một thế hệ quyền lực được chuyển giao".

Phu nhan Michelle Obama chia se cam xuc ve viec sap roi Nha Trang
Phu nhân cho hay thật sự sẽ rất nhớ nơi này sau khi rời xa

Khi được hỏi bà có biết lý do vì sao bà được lựa chọn là đệ nhất phu nhân được yêu thích nhất, bà có giải thích rằng: "Có lẽ vì mọi người nhận thấy được rằng tôi là một người mẹ, người vợ và là người bạn tốt của chồng và các con tôi"

8 năm là một khoảng thời gian không phải quá dài nhưng cũng không hề ngắn, là khoảng thời gian đủ để cho người phụ nữ tài giỏi này kịp coi Nhà Trắng là tổ ấm thân thiết của gia đình mình. Có lẽ việc phải rời xa nơi đã gắn bó với gia đình trong thời hoàng kim của chồng, gắn bó với tuổi thơ của hai công chúa nhỏ ngày nào nay đã lớn khôn thật không hề dễ dàng với bà Michelle Obama.

Tiêu Giao (Theo Cosmopolitan)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI