Phát hiện 'cô bé rừng xanh' sống cùng khỉ tại Ấn Độ

09/04/2017 - 20:34

PNO - 'Cô bé rừng xanh' được phát hiện sống cùng bầy khỉ và không thể đi lại hay nói chuyện như người bình thường ở Ấn Độ.

Cô bé 8 tuổi này được tìm thấy tại khu bảo tồn động vật hoang dã Katarniaghat, gần với biên giới Nepal.

Phat hien 'co be rung xanh' song cung khi tai An Do
Cô bé không thể đi lại hay nói chuyện như người bình thường

Cô bé được phát hiện bởi những người đốn gỗ, khi họ thấy em gần như trần truồng sống giữa bầy khỉ. Họ tìm cách cứu cô bé nhưng bị bầy khỉ dọa và phải chạy đi cầu cứu cảnh sát.

Phat hien 'co be rung xanh' song cung khi tai An Do
 

Sau đó, cô bé đã được cứu bởi một cảnh sát viên trong rừng Katarniya và được đưa đến bệnh viện quận Bahraich, bang Uttar Pradesh trong tình trạng đói, sợ hãi, bị thương ở khuỷu tay và ở chân.

Phat hien 'co be rung xanh' song cung khi tai An Do
Cô bé được tìm thấy với nhiều vết thương trên người.

Thanh tra Ram Avtar Singh, người đảm nhiệm vụ việc nói rằng: “Khi chúng tôi tìm thấy, cô bé rất gầy yếu, trên người còn một vài mảnh vải, có vẻ như em ấy bị gia đình bỏ rơi. Nếu không được giải cứu, rất có thể em ấy đã bị những con thú khác ăn thịt”.

Ông D.K. Singh, tổng giám đốc y tế của bệnh viện cho biết: “Cô bé cư xử như động vật, chạy bằng tứ chi khi nhìn thấy con người và ăn thức ăn trên sàn bằng miệng.” Các bác sĩ cho biết cô bé vẫn còn có xu hướng khó chịu, bạo lực và không thể hiểu bất kỳ ngôn ngữ nào.

 

Sau khi được chăm sóc dạy dỗ, em ấy đã bắt đầu đi lại bình thường cũng như dùng tay để ăn. Hiện tại, tình trạng cô bé đã khá hơn tuy vẫn chưa thể nói được nhưng đã có thể hiểu được những gì các bác sĩ nói.

Phat hien 'co be rung xanh' song cung khi tai An Do
Sau khi được chăm sóc dạy dỗ cô bé đã có thể dùng tay để ăn.

Theo Thời báo Ấn Độ, các cơ quan chức năng vẫn đang cố tìm hiểu về danh tính, xuất xứ của cô bé cũng như vì sao cô bé này lại xuất hiện ở nơi hoang dã như vậy.

Phat hien 'co be rung xanh' song cung khi tai An Do
Các cơ quan chức năng vẫn đang cố tìm hiểu về danh tính của cô bé.

Chai Dô

Nguồn Theo D.M
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI