Ông Trump có nguy cơ mất ghế Tổng thống, bà Clinton tươi cười đón Lễ Tạ Ơn

27/11/2016 - 06:30

PNO - Bà Clinton đã ổn định sau khi thua cuộc, bà quay lại cuộc sống bình thường và ra ngoài nhiều hơn. Trong khi đó, ông Donald Trump sẽ có một Lễ Tạ Ơn không mấy vui vẻ vì chiếc ghế Tổng thống của ông đang bị đe dọa.


Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton sau thất bại trong cuộc đua vào Nhà Trắng có một cuộc sống tương đối yên bình và hạn chế xuất hiện trước công chúng. Hôm qua, người ta bất ngờ bắt gặp bà tới mua sắm cho Lễ Tạ Ơn tại một cửa hàng gần nhà thuộc khu Chappaqua, ngoại ô thành phố New Castle, bang New York, theo Telegraph.

Bà Linda Bosco, chủ cửa hàng, đã chụp ảnh cùng bà Clinton. "Bà ấy trông rất vui vẻ, thư giãn. Bà ấy đi cùng Bill, Chelsea, Marc và hai cháu ngoại", Bosco kể. "Cửa hàng lúc đó rất đông người mua sắm cho Lễ Tạ Ơn. Bà ấy tỏ ra hòa nhã, trò chuyện cùng mọi người và chụp vài bức ảnh".

Ong Trump co nguy co mat ghe Tong thong, ba Clinton tuoi cuoi don Le Ta On
Ông Trump có nguy cơ mất ghế Tổng thống, bà Clinton tươi cười đón Lễ Tạ Ơn

"Tôi sống ở Chappaqua và đã gặp bà Clinton nhiều lần rồi, luôn vô cùng thú vị. Nhưng đây là lần đầu tiên sau cuộc bầu cử", Bosco cho biết thêm. "Việc cả gia đình họ xuất hiện tại cửa hàng để mua đồ ăn cho bữa tối cũng là điều bình thường thôi".

"Thật tuyệt khi thấy họ đi mua sắm và lại còn mua sắm ngay tại cửa hàng địa phương nữa", Bosco thích thú chia sẻ.

Hôm 21/11, bà Clinton cũng được nhìn thấy xuất hiện tại một hiệu sách ở Rhode Island. Jessica Wick, nhân viên cửa hàng sách, đã đăng bức ảnh chụp chung với cựu Ngoại trưởng Mỹ lên mạng xã hội Facebook.

"Bà ấy thật duyên dáng và ấm áp. Bà còn khen hiệu sách trông rất đẹp nữa", Wick viết.

Có vẻ như tinh thần bà Clinton đã ổn định sau chấn động thua cuộc, thay vì trốn tránh như trước, bà đã quay lại cuộc sống bình thường và chủ động ra ngoài nhiều hơn.

Trong khi đó, có lẽ ông Donald Trump sẽ có một Lễ Tạ Ơn không mấy vui vẻ vì chiếc ghế Tổng thống mới đắc cử của ông đang có nguy cơ bị đe dọa bởi một đối thủ đích thực khác bà Clinton.

Đại diện chiến dịch của bà Stein cho biết tới ngày 25/11, họ cần quyên được hơn hai triệu USD để trả chi phí kiểm lại phiếu. Song đến sáng 24/11, họ đã hoàn thành con số trên và quyết định tăng mục tiêu lên 4,5 triệu USD, theo CNN.

Ong Trump co nguy co mat ghe Tong thong, ba Clinton tuoi cuoi don Le Ta On
Bà giản dị đi siêu thị mau sắm cho lễ Tạ ơn

"Trong 48 - 72 tiếng vừa qua, các chuyên gia đã báo cho chúng tôi những thông tin rất nghiêm trọng về khả năng xảy ra tình trạng vi phạm an ninh đối với kết quả bỏ phiếu trên cả nước", ông David Cobb, quản lý chiến dịch cho bà Stein, nói trong một video đăng tải trên Facebook chiều 23/11.

Stein cùng những người khác đang tìm cách kiểm tra lại kết quả bỏ phiếu hôm 8/11 tại ba bang Michigan, Pennsylvania và Wisconsin sau khi xuất hiện thông tin nhiều chuyên gia an ninh mạng cảnh báo chiến dịch tranh cử của bà Hillary Clinton rằng hệ thống máy tính tại một số hạt quan trọng thuộc các bang kể trên có thể bị tấn công khiến kết quả phiếu bầu bị thay đổi.

Và điều bất ngờ xảy ra nhưng lại là tin không hề vui chút nào với ông Trump, chưa đến thời gian quy định nhưng ứng viên đảng Xanh đã quyên góp vượt xa số tiền đặt ra, khả năng mở lại một cuộc kiểm phiếu là rất cao, có lẽ không phải bà Hillary mà bà Stein mới là đối thủ của ông Trump.

Tiêu Giao

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI