Những phần quà tối thứ bảy

30/03/2019 - 06:47

PNO - Mỗi thứ Bảy, trẻ ở mọi độ tuổi cùng cha mẹ mang những phần quà tặng trẻ em vô gia cư, trẻ em từ gia đình có thu nhập thấp ở San Diego.

Hai năm trước, cậu bé Kenan Pala (lúc ấy chỉ 13 tuổi) đã thành lập tổ chức phi lợi nhuận Kids4Community hỗ trợ trẻ em vô gia cư. Mục tiêu của Kids4Community là lan tỏa tình yêu thương của những trẻ em đến những trẻ em, hướng đến một cộng đồng không còn trẻ em cô đơn, bất hạnh. 

Nhung phan qua toi thu bay

Kenan Pala sinh ra ở Thổ Nhĩ Kỳ và hiện sống ở San Diego, Mỹ. Quan sát cuộc sống xung quanh, em nhận ra có nhiều số phận kém may mắn và cần sự hỗ trợ đúng lúc. Cộng đồng Kids4Community ngày càntg được biết đến với những hoạt động thiết thực, giúp kết nối trẻ em đến với nhau.

Mỗi thứ Bảy, trẻ ở mọi độ tuổi cùng cha mẹ mang những phần quà tặng trẻ em vô gia cư, trẻ em từ gia đình có thu nhập thấp ở San Diego. Quà là đồ chơi, bánh kẹo, có khi là những bức thư đầy ắp lời yêu thương.

Với những đứa trẻ tự tay mình chuẩn bị quà, đó là niềm hạnh phúc không gì sánh bằng. Các em được cho đi, chia sẻ phần tốt đẹp của mình để phần tốt đẹp ấy được nhân lên, lan rộng đến những người bạn thiếu thốn. 

Kenan Pala kể: “Cha mẹ em là người nhập cư và họ từng nhận tình yêu thương, sự hỗ trợ của cộng đồng. Họ dạy em học cách tiếp tục cho đi, trao tặng để vòng tròn yêu thương lan rộng”.

Anh Thông

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI