Mỹ truy lùng nữ sát thủ máu lạnh có khuôn mặt của 'một người bà'

17/04/2018 - 09:17

PNO - Cảnh sát Florida, Mỹ, đang truy lùng một người phụ nữ là nghi phạm giết chồng mình và một phụ nữ có khuôn mặt gần giống bà ta để đánh cắp 'thân phận' của nạn nhân.

Theo lời cảnh sát, nghi phạm Ann Riess, 56 tuổi đang bị truy nã tại nhiều tiểu bang. Mới đây, có người nhìn thấy Riess đã trò chuyện với một phụ nữ, và có thể đã dùng súng sát hại người này.

My truy lung nu sat thu mau lanh co khuon mat cua 'mot nguoi ba'
Nghi phạm Riess (trái) kết bạn với Hutchinson (phải), sau đó giết nạn nhân để đánh cắp nhân dạng của người phụ nữ này - Ảnh: CBS

Thi thể bà Hutchinson được tìm thấy hôm 16/4 ở bãi biển Fort Myers, nhưng cảnh sát cho rằng có thể nạn nhân đã chết từ mấy ngày trước.

Nghi phạm đã đánh cắp tiền bạc, thẻ tín dụng, thẻ căn cước và xe hơi của nạn nhân rồi bỏ trốn đến các tiểu bang khác ở Mỹ.

Carmine Marceno, phó cảnh sát trưởng hạt Lee, nói: Riess đã lên kế hoạch để đánh cắp nhân dạng của của bà Pamela Hutchinson, 59 tuổi, trước khi giết nạn nhân.

Điều đặc biệt là Riess có diện mạo gần giống với bà Hutchinson.

Cảnh sát cho biết nghi phạm có thể đã chạy trốn đến Corpus Christi, một thành phố của tiểu bang Texas nằm trên bờ vịnh Mexico.

My truy lung nu sat thu mau lanh co khuon mat cua 'mot nguoi ba'
Hình ảnh nghi phạm và chiếc xe bị đánh cắp - Ảnh: văn phòng cảnh sát hạt Lee

Ông Marceno nói với báo giới hôm 16/4, bà Riess là một đối tượng nguy hiểm, và nhiều khả năng đang sở hữu súng. Cảnh sát nhận định bà ta có thể tiếp tục ra tay giết người khi hết tiền.

Riess có ba người con đã trưởng thành và một người cháu. "Bà ta có nụ cười và khuôn mặt giống như một người mẹ, một người bà”,  Marceno nói về bà Riess.

"Bà ấy tính toán, lên mục tiêu và hành động như một sát nhân máu lạnh”, cảnh sát cho biết thêm, Riess từng có "máu cờ bạc".

Cảnh sát đã công bố đoạn video nghi phạm nói chuyện với nạn nhân.

Tháng trước, ông David Riess - chồng của bà Riess qua đời ở Blooming Prairie, tiểu bang Minnesota. Cảnh sát nghi bà Riess chính là hung thủ trong vụ án này và phát lệnh truy nã bà ngày 23/3.

Cảnh sát nghi ngờ bà Riess có thể đã "cuỗm" 11.000 USD từ doanh nghiệp của chồng, rồi sau đó sát hại ông ta trong căn nhà của hai người.

My truy lung nu sat thu mau lanh co khuon mat cua 'mot nguoi ba'
Cảnh sát cho biết bà Riess có lịch sử về cờ bạc - Ảnh: CBS

Thanh Vân (Theo BBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI