Một phụ nữ Việt kêu cứu vì bị chồng Singapore bạo hành, 'cướp' mất con gái

19/09/2015 - 07:44

PNO - Người phụ nữ Việt Nam đang sống ở Singapore đã kêu cứu trên mạng xã hội sau khi bị chồng bạo hành và ngăn không cho gặp con gái.

Người phụ nữ Việt này tên là K. Theo lời kêu cứu mới được đăng tải trên mạng xã hội, cô đã kết hôn với người chồng Singapore hiện tại được gần 4 năm.

Tuy nhiên, thời gian gần đây họ đã xảy ra mâu thuẫn và người chồng Singapore của cô đã "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với vợ. Người đàn ông sau đó còn đòi ly hôn cũng như dẫn con gái của cô đi và ngăn không cho gặp mẹ.

Mot phu nu Viet keu cuu vi bi chong Singapore bao hanh, 'cuop' mat con gai

Vết bầm tím trên thân thể của cô K.

Bên cạnh lời kêu cứu, cô K. còn đăng tải một bản báo cáo cảnh sát và kết quả giám định y tế.

"Tôi bị chồng bạo hành. Tôi đã báo vụ việc với cảnh sát và cũng đến gặp bác sĩ. Giờ anh ta còn muốn ly dị tôi nữa. Anh ta đã mang cô con gái mới 3 tuổi của tôi đến nhà cha mẹ anh ta để chia rẽ hai mẹ con và không cho tôi gặp mặt bé", cô K. viết.

Người phụ nữ cũng cho hay hiện không có đủ tiền để tìm một luật sư bảo vệ cho mình. Cô cũng muốn giành quyền nuôi con nếu như phải ly hôn.

Mot phu nu Viet keu cuu vi bi chong Singapore bao hanh, 'cuop' mat con gai

Bản giám định y tế được người phụ nữ đăng tải cho thấy có vết bầm tím trên thân thể.

"Tôi thân cô thế cô ở Singapore và không có ai để nhờ vả. Làm ơn giúp tôi chia sẻ bài viết này để nhận được sự ủng hộ của mọi người. Xin cảm ơn nhiều", cô viết.

Vụ việc đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Singapore với nhiều ý kiến khác nhau. Trong đó, một số người nghi ngờ câu chuyện từ một phía của cô K. và cho rằng cần phải kiểm chứng cả phía người chồng.

Một số khác bày tỏ cảm thông và cho rằng K. là một phụ nữ kém may mắn trong cuộc hôn nhân "xuyên biên giới" này.

Một thành viên trên trang chia sẻ Stomp bày tỏ: "Đây là vấn đề bạn cưới đúng người hay không. Nhiều đàn ông Singapore thích cưới phụ nữ ngoại quốc từ Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia hơn phụ nữ trong nước. Trong số đó có nhiều người có hôn nhân không hạnh phúc, nhưng cũng không ít người bất hạnh. Người phụ nữ này không may vì chọn sai người".

Nguyệt Nguyễn (Theo Stomp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI