Mẹ nhẫn tâm ép con gái 12 tuổi làm nô lệ tình dục cho cha dượng

07/11/2015 - 07:32

PNO - Cư dân mạng vô cùng phẫn nộ với vụ án một bà mẹ đã ép chính cô con gái ruột của mình (12 tuổi) làm nô lệ tình dục cho cha dượng.

Người phụ nữ này đến từ Mildura, cách 110km về phía bắc Melbourne, Úc đã nhẫn tâm buộc cô con gái ruột của mình làm tình thường xuyên với người chồng thứ 2 của bà (cha dượng của cô bé) suốt quãng thời gian 3 năm (từ 1969 - 1972).

Me nhan tam ep con gai 12 tuoi lam no le tinh duc cho cha duong
Cô con gái 12 tuổi bị ép làm nô lệ tình dục cho cha dượng.

Tại phiên tòa xét xử, công tố viên Catharine Sedgwick đã vạch ra tội ác của người phụ nữ này trình lên tòa: "Người mẹ độc ác cho biết, người chồng hiện tại của cô ta là một kẻ cuồng dâm. Do bà không thể "đáp ứng" nên bà đã ép con gái thay mình làm nô lệ tình dục cho ông ta".

Do quan hệ tình dục ở độ tuổi vị thành niên nên khi cô con gái mang thai đã sinh ra cậu con trai thiểu năng. Ngay sau đó, người mẹ độc ác kia đã đuổi 2 mẹ con cô bé ra khỏi nhà.

Năm 2010, sau khi đã trải qua 10 năm điều trị tâm lý do khoảng thời gian bị lạm dụng tình dục ám ảnh, nạn nhân đã trình báo cảnh sát về tội ác của mẹ ruột và cha dượng.

Me nhan tam ep con gai 12 tuoi lam no le tinh duc cho cha duong
Ép con gái uống rượu để "phục vụ" người chồng thứ 2 của mẹ đẻ.

Cũng tại phiên tòa, luật sư Peter Chadwick, QC đã bào chữa cho người mẹ rằng, trong suốt 16 năm kết hôn, bà đã bị bạo hành, và sảy thai đến 9 lần do bị chồng đánh. Sau đó, bà đã ly dị và kết hôn với người chồng cuồng dâm này.

Ông Peter Chadwick cũng cho biết thêm, bà là một người phụ nữ đã chịu nhiều sự tổn thương. Vì vậy, bà ép con gái làm tình với cha dượng để cố níu kéo cuộc hôn nhân.

Người cha dượng (bây giờ 79 tuổi) đã bị kết án vào tháng 9 vừa qua tối đa 4 năm tù giam.

Hiện tòa án vẫn tiếp tục xét xử và chưa đưa ra mức án cho người mẹ tàn ác này.

Cũng tại Úc, vào tháng 7 vừa qua, người cha đã ép cô con gái 13 tuổi của mình quan hệ tình dục với 8 gã đàn ông (trong đó có cả người cha này). Trong khi quan hệ, bọn chúng còn quay video cảnh ân ái và chụp ảnh khỏa thân của bé gái.

Trúc Minh (Theo Dailymail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI