Mẹ 'dán mắt' vào điện thoại, không biết con rơi xuống đường tàu

18/10/2018 - 15:07

PNO - Một bé gái ở Bắc Kinh đã trải qua ngày kinh hoàng khi trượt chân xuống đường tàu tại ga xe lửa, trong khi mẹ của bé đang mải mê xem điện thoại.

Me 'dan mat' vao dien thoai, khong biet con roi xuong duong tau
Em bé đã có trải nghiệm kinh hoàng khi rơi xuống đường tàu.

Báo chí địa phương cho biết, sự việc xảy ra từ hôm 16/10, nhưng nay mới được nhiều người biết đến. 

Khi sự việc xảy ra, em bé chừng 4-5 tuổi ở bên mẹ tại Ga xe lửa Bắc Kinh. Hai mẹ con chuẩn bị khởi hành đi tới Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh.

Theo hình ảnh từ camera an ninh, trong lúc tìm cách bước lên tàu thì em bé trượt chân, rơi xuống khe hở giữa sân ga và xe lửa.

Sau khi bé rơi xuống khe hở, các nhân viên đường sắt lập tức lao vào cứu bé. Người mẹ của bé do chăm chú xem điện thoại nên không nhìn thấy con gái bị tai nạn. Sự việc xảy ra rồi cô mới chạy vào cứu con.

Khi kiểm tra thấy em bé không bị thương tích gì, một nhân viên đường sắt mới dặn bé chui ra phía cửa tàu. Tại đây, nhân viên này giỡ một thanh chắn ở bên hông tàu để em bé không bị kẹt.

Người nhân viên trèo xuống phía toa tàu và đưa em bé ra an toàn.

Hình ảnh do nhiều người ghi lại cho thấy em bé quá sợ hãi khi phải trải qua tai nạn như vậy. May mắn là bé không bị thương tích nào nghiêm trọng.

Trong khi đó, nhiều cư dân mạng lập tức chỉ trích người mẹ vì quá lơ đễnh.

"Đây không phải lần đầu tiên tôi đọc những thông tin kiểu này. Tôi nghĩ là các cha mẹ hiện nay thích chơi với điện thoại hơn là để tâm tới lũ trẻ" - một người viết.

Hồi tháng Bảy vừa qua, một tai nạn thương tâm khác khiến nhiều người đau lòng. Em bé một tuổi bị lật phao và đuối nước mà mẹ bé không hề hay biết, vì còn mải xem điện thoại.

Minh Thu (Theo SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI