Liệu đội bóng trẻ gặp nạn ở Thái Lan có kịp dự chung kết World Cup?

06/07/2018 - 16:29

PNO - May mắn sống sót sau chín ngày bị mắc kẹt trong hang sâu, đội bóng thiếu niên 12 thành viên cùng HLV đã được đích thân Chủ tịch FIFA Gianni Infantino mời đến tham dự trận chung kết World Cup ngày 15/7 tới.

Nội dung Bức thư Chủ tịch FIFA Gianni Infantino gửi Liên đoàn Bóng đá Thái Lan đang được chia sẻ rộng rãi trên các trang tin và mạng xã hội. Trong bức thư đặc biệt này, ông Gianni Infantino đã dành lời hỏi thăm đến các cầu thủ nhí (từ 11-16 tuổi) cùng HLV gặp nạn khi tham quan hang động.

Lieu doi bong tre gap nan o Thai Lan co kip du chung ket World Cup?
Đội bóng nhí cùng HLV được FIFA mời sang Nga theo dõi trận chung kết.

Chủ tịch Gianni Infantino ngỏ ý mời 12 cầu thủ cùng HLV của đội bóng đến Thái Lan theo dõi trận chung kết World Cup năm nay ở Nga.

Ông Gianni Infantino không biết đội bóng có sẵn sàng nhận lời mời hay không nhưng vẫn mong họ có mặt trong trận đấu cuối cùng, quan trọng nhất, của sự kiện bóng đá bốn năm mới có một lần.

Ông Gianni Infantino nhấn mạnh sự hiện diện của HLV cùng đội bóng sẽ ghi dấu khoảnh khắc tuyệt vời, thể hiện tinh thần kết nối và sẻ chia từ tình yêu bóng đá.

Một chi tiết rất thú vị và cảm động được báo chí đăng tải là trong lúc mắt kẹt, các cầu thủ này đã không quá hoang mang, lo lắng hay sợ hãi. Điều các em quan tâm nhất trong lúc cận kề sinh tử là diễn biến các trận đấu World Cup.

Lieu doi bong tre gap nan o Thai Lan co kip du chung ket World Cup?
Bức vẽ kể lại "phép màu" có thật đã cứu sống HLV và 12 cầu thủ nhí.

Thành viên của biệt đội SEALS cho biết, khi họ tiếp cận hiện trường nỗ lực đưa những cậu bé này ra, các em liên tục hỏi về tình hình các trận đấu với tinh thần rất phấn khởi.

Món quà đặc biệt mà FIFA dành cho các cầu thủ lần này có lẽ là ước mơ mà chính các em cũng không ngờ có ngày thành hiện thực.

Anh Thông (Theo Times Colonist)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI