Hillary Clinton bàng hoàng khi "con rơi" của chồng bất ngờ xuất hiện kể xấu gia đình

04/11/2016 - 09:00

PNO - "Con rơi" của cựu Tổng thống Bill Clinton tỏ ra sẽ không dễ dàng buông tha cho gia đình Clinton, vào thời điểm cuộc bầu cử tháng 11 đang đến gần.

Danney Williams - người đàn ông tự nhận mình là con riêng của cựu Tổng thống Bill Clinton đã so sánh cách hành xử của ông bà Clinton với mình chẳng khác nào những tên "chủ nô" thời xưa.

"Tôi có đọc qua sử sách, sự việc như trên giống như chuyện nô lệ có thai với ông chủ và bị bà chủ đuổi khỏi đồn điền", Danney Williams nói với website InfoWars.

"Bây giờ là thế kỷ nào rồi? Hành động như vậy là không đúng mực. Như một đứa trẻ, tôi muốn được biết về người cha của mình và cũng mong ông ấy hiểu tôi".

"Tôi là con trai duy nhất của ông ấy trên thế giới này và ông cũng là người cha duy nhất của tôi. Chúng tôi cần phải gặp nhau".

Williams cũng cầu xin bà Hillary ngừng "phớt lờ" sự tồn tại của mình: "Hillary, xin đừng phủ nhận sự tồn tại của tôi, tôi là con riêng của chồng bà. Chelsea là chị gái cùng cha khác mẹ và Bill là cha tôi".

Hillary Clinton bang hoang khi
Những bức ảnh tố cáo ông Bill Clinton có "con rơi"
Hillary Clinton bang hoang khi
 

Như đã đưa tin trước đó, anh Danney Williams, 30 tuổi, con trai của một phụ nữ hành nghề mại dâm đã giải nghệ mới đây đã lên tiếng trên trang Facebook cá nhân, tự nhận mình là "con rơi" của ông Bill Clinton, đồng thời mở chiến dịch gây sức ép hòng buộc "cha" mình phải làm xét nghiệm DNA để làm ra nhẽ mọi chuyện.

Hôm 1-11, nhà làm phim Joel Gilbert đã gây chú ý khi tuyên bố sẽ đưa đưa Danney Williams đến thủ đô Washington và để anh ta phát biểu trước camera truyền hình tại CLB Báo chí Quốc gia Mỹ: “Tôi mong cô Lewinsky (Monica Lewinsky, người dính bê bối tình ái với ông Clinton) cho tôi mượn chiếc váy xanh lấy mẫu ADN cựu tổng thống Bill Clinton để tôi có thể chứng minh rằng ông ấy là cha tôi”.

Sự thật là ADN của Williams đã được kiểm tra 17 năm trước khi mẹ ông bán câu chuyện của mình, và ADN của con trai, cho một tờ báo lá cải. Kết quả giám định ADN sau đó kết luận rằng Williams không phải con của ông Clinton.

Mọi chuyện lắng xuống cho đến cuối năm 2015, thời điểm cố vấn lâu năm của tỉ phú Donald Trump, ông Roger Stone, tuyên bố: “Tôi sẽ đòi lại công lý cho Danney Williams – cứ chờ đấy”, đồng thời quả quyết rằng kết quả giám định ADN trên không đúng.

Ông Stone sau đó đã thành lập nhóm thuyết âm mưu để thổi bùng câu chuyện con rơi của ông Clinton.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI