Hai nhóc tì trong 'thảm hoạ phỏng vấn' vui nhộn nhất năm

11/03/2017 - 08:42

PNO - Đoạn phỏng vấn về vấn đề nóng bỏng và nghiêm túc trên kênh BBC bỗng chốc trở thành vui nhộn vì sự xuất hiện bất ngờ của hai nhóc tì ‘phá bĩnh’.

Buổi phỏng vấn trực tiếp giáo sư Robert Kelly trên kênh BBC về việc , hôm 10/3, bất ngờ bị gián đoạn vì hai người con của ông Kelly xuất hiện sau màn hình.

Đoạn phỏng vấn được thực hiện trực tuyến, ông Kelly ngồi trước máy tính trong phòng làm việc tại nhà riêng. Điều không ai ngờ tới là con gái lớn của ông, khoảng 3-4 tuổi, bất ngờ mở cửa phòng và nhí nhảnh đi vào, đứng sau lưng bố.

Ông Kelly vẫn cố gắng tỏ ra nghiêm túc và tập trung vào việc trả lời câu hỏi phỏng vấn, đồng thời giơ tay ngăn con gái nhỏ nhìn vào màn hình máy tính.

Nhưng khi cậu con trai nhỏ lao vào phòng trên chiếc xe tập đi, ông Kelly không thể tập trung vào việc trả lời câu hỏi.

Kịch tính nhất là khi một người phụ nữ, có thể là vợ của ông Kelly, chạy vào và đưa hai con ra khỏi phòng, ‘giải cứu’ buổi phỏng vấn của ông. Bản thân ông không nhịn được cười và phải nói lời xin lỗi vì sự gián đoạn đường đột này.

Những gì xảy ra ngay sau lưng vị giáo sư, đã được phát đi trực tiếp, và lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Thậm chí, trích đoạn ‘phá bĩnh’ này được chia sẻ và xem nhiều lần hơn cả buổi phỏng vấn của ông Kelly về vấn đề Hàn Quốc.

Đoạn clip nhận được rất nhiều ‘like’ (lượt thích) trên mạng xã hội Facebook và những lời bình luận dễ thương. Tờ Telegraph cho rằng đây là đoạn clip hài hước và vui nhộn nhất trong năm.

Minh Thu (theo BBC, Telegraph)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI