Giáo viên mẫu giáo gây phẫn nộ vì bạo hành học sinh

13/11/2017 - 10:49

PNO - Thẳng tay đánh học sinh, ép học sinh ăn mù tạt, uống thuốc an thần, cô giáo ở trường mẫu giáo Dự Chương (Trung Quốc) đang gây phẫn uất cho hàng trăm phu huynh có con em gửi gắm ở trường.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc bất ngờ lan truyên một đoạn clip gây bức xúc cho người xem.

Clip ghi lại cảnh sinh hoạt ở một trường mẫu giáo của nước này, trong đó, giáo viên bạo hành học sinh khiến các bậc phụ huynh phẫn nộ.

Giao vien mau giao gay phan no vi bao hanh hoc sinh
Cô giáo đánh vào đầu và đẩy học sinh ngã.

Ban đầu, một bé gái bật khóc. Có vẻ như cô giáo trẻ đã mất kiên nhẫn với bé gái, nên đã thẳng tay đánh và đẩy mạnh vào đầu bé khiến bé mất thăng bằng, ngã dúi dụi vào bàn học ở phía sau.

Ngay sau đó, cô này có vẻ hối hận vì cú ngã quá đau của học sinh nên đã vội chạy đến đỡ nhưng không kịp.

Giao vien mau giao gay phan no vi bao hanh hoc sinh
Cô giáo thẳng tay đánh vào mặt học sinh vì tội "khóc nhè"

Ở đoạn sau của clip, nhân vật chính lại là một cô giáo trẻ khác trong trường. Cô này cũng vì một cậu học sinh khóc lóc, mà không hề do dự, thẳng tay đánh vào mặt đứa trẻ nhiều lần trong cùng một tiết học.

Tác giả bài đăng không hề đề cập tới tên ngôi trường mẫu giáo. Nhưng sau khi clip được lan truyền chóng mặt, phụ huynh có con là nạn nhân trong clip đã nhanh chóng nhận ra ngôi trường con mình đang theo học, trường mẫu giáo Dự Chương.

Các phụ huynh khác còn phát hiện ra, hóa ra những vết thương trên cơ thể con mình không phải do sơ ý ngã trong quá trình sinh hoạt ở trường, mà bị giáo viên bạo hành.

Giao vien mau giao gay phan no vi bao hanh hoc sinh
Phụ huynh đưa ra bằng chứng con mình bị bạo hành

Thậm chí nhiều phụ huynh còn lên tiếng cáo buộc giáo viên của nhà trường ép học sinh ăn mù tạt khi phạm lỗi và uống thuốc an thần khi không chịu ngủ trưa.

Giao vien mau giao gay phan no vi bao hanh hoc sinh
Phụ huynh tìm đến nhà trường đòi giải quyết

Ngay lập tức, rất nhiều phụ huynh đã tìm đến trường học của con để yêu cầu nhà trường giải thích về tình trạng bạo hành học sinh trong đoạn clip nói trên.

Giao vien mau giao gay phan no vi bao hanh hoc sinh
Cô giáo khóc lóc cầu xin được tha thứ

Cô giáo có hành vi bạo hành học sinh trong đoạn clip đã quỳ gối xin lỗi và cầu xin được tha thứ, nhưng vẫn chưa đủ để làm nguôi đi sự tức giận và thất vọng của phụ huynh học sinh.

Cha Chi (theo Baidu)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI