Giao thông náo loạn vì 600.000 USD tiền giấy bay đầy đường

04/05/2018 - 17:00

PNO - Hàng nghìn tờ 20 USD bay khắp xa lộ ở Indianapolis, Mỹ vào thứ Năm 03/5, sau khi chiếc xe tải bọc thép vô tình để cửa sau mở rộng.

Những người lái xe trên xa lộ Liên bang số 70 ở Indianapolis, bang Indiana hoàn toàn bất ngờ khi bắt gặp hàng trăm nghìn đô la từ chiếc xe tải bọc thép hiệu Brinks tung bay trong gió.

Kênh Fox 8 báo cáo rằng cửa an ninh sau xe tải bật mở vì nguyên nhân chưa xác định vào khoảng 9 giờ sáng thứ Năm giờ địa phương, khiến lượng tiền giấy khổng lồ bay ra ngoài.

Giao thong nao loan vi 600.000 USD tien giay bay day duong
Hàng nghìn tờ 20 USD tung bay trong gió vì cửa xe chở tiền mở toang.

Cơ quan thực thi pháp luật ước tính khoảng 600.000 đô la tiền mặt đã “hạ cánh” trên xa lộ liên bang.

Tuy vậy, trung sĩ John Perrine thuộc lực lượng cảnh sát Tiểu bang Indiana nói với hãng tin AP rằng số tiền thực tế có thể nhiều hơn.

Một số người lái xe ngay lập tức dừng lại dọc theo con đường để nhặt tiền. Nhiều người khác quanh đó cũng chạy ra tham gia “hôi tiền”.

Nhân viên cảnh sát bang Indiana, Brock McCooe nói với Fox 8: “Mọi thứ như thể một cảnh phim, rất nhiều tiền bay khắp xa lộ, các phương tiện dừng lại, mọi người nhảy khỏi xe và nhặt lấy nhặt để”.

Trung sĩ Perrine đăng trên twitter rằng những cảnh sát đang tìm kiếm những ai dừng lại nhặt tiền, và có thể buộc tội họ dựa trên thông tin từ biển số xe ghi lại bằng camera.

Vì vậy, cảnh sát khuyên những người lái xe dừng lại để nhặt tiền hạy tự nguyện liên lạc với Sở Cảnh sát bang Indiana để trả lại tang vật.

Giao thong nao loan vi 600.000 USD tien giay bay day duong
Những chiếc xe chở tiền hiệu Brinks gặp nhiều tai tiếng trong thời gian gần đây.

Đây là vụ việc thứ hai liên quan đến những chiếc xe tải bọc thép hiệu Brinks ở bang Indiana trong vòng vài tuần qua.

Hôm 28/4, hai người đàn ông vũ trang đã cướp ít nhất 500.000 USD sau chặn một chiếc xe chở tiền ở Hammond, Indiana.

Linh La (Theo SCMP, Fox news)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI