Donald Trump tiếp tục chế giễu cựu Hoa hậu Hoàn Vũ trên Twitter lúc nửa đêm

01/10/2016 - 06:30

PNO - Vào hôm thứ sáu, Donal Trump cho biết, bà Hillary Clinton đã bị "lợi dụng" để sử dụng những bình luận của ông ta về cựu Hoa hậu Hoàn vũ để công kích ông.

Hoa hậu Hoàn vũ 1996 Alicia Machado, hiện đã là một công dân Mỹ sống tại thành phố Los Angeles, đã liên tiếp đáp trả lại Trump, sau khi được bà Clinton đưa đến buổi tranh luận trực tiếp hôm thứ Hai vừa qua.

Donald Trump tiep tuc che gieu cuu Hoa hau Hoan Vu tren Twitter luc nua dem
 

Bà cho biết Trump đã gọi Machado là "Hoa hậu Lợn" khi cô tăng cân sau cuộc thi, và "Hoa hậu Nội trợ".

"Donald, cô ấy có tên: Tên cô ấy là Alicia Machado," bà nói thêm, "Cô ấy đã trở thành một công dân Mỹ và chắc chắn cô ấy sẽ đi bỏ phiếu vào tháng 11 sắp tới này."

Trong buổi sáng hôm sau khi được tờ Fox News phỏng vấn, Trump cho biết, khoảnh khắc lúc đó "đã làm ông sợ hãi" và ông cũng đã khinh miệt nhân phẩm của Machado trong một loạt bài phỏng vấn trên truyền hình kể từ đó.

Tương tự, Machado cũng đáp trả lại trên sóng truyền hình khi nói Trump đã dè bỉu thân thể cô do chế độ ăn uống không hợp lý.

Sự công kích của ông đối với Machado và Clinton gợi nhớ lại cách ông dị nghị cặp bố mẹ theo đạo Hồi của một người lính Mỹ tử trận tại I-rắc khi họ xuất hiện tại Hội nghị Quốc gia Dân chủ.

Trong một loạt những dòng Tweet hôm thứ Sáu, Trump ám chỉ việc Machado từng bị cáo buộc tội đồng lõa trong một vụ giết người (nhưng mức án đã được giảm) và suy đoán làm cách nào Machado trở thành công dân Mỹ.

Những dòng trạng thái trên Twitter của ứng cử viên tổng thống Donal Trump:

"Wow, Hillary đã bị lừa và bị lợi dụng bởi Hoa Hậu Tồi Nhất. Hillary thổi phồng cô ta lên như một "thiên thần" mà quên mất việc xem lại quá khứ khủng khiếp của cô ta!"

"Sử dụng Alicia M trong các cuộc tranh luận như một hình mẫu về đạo đức chỉ cho Hillary phải chịu những ĐÁNH GIÁ TỒI TỆ. Hillary đã bị điều khiển bởi một kẻ lừa đảo."

" Phải chăng Hillary đã giúp đỡ Alicia M "kinh tởm" (thử kiểm tra quá khứ và phim người lớn của cô ta) trở thành công dân Mỹ để bà ta có thể sự dụng cô ta trong cuộc tranh luận."

Donald Trump tiep tuc che gieu cuu Hoa hau Hoan Vu tren Twitter luc nua dem
 

Không có bất kì bằng chứng nào chỉ ra việc Machado từng đóng phim nhạy cảm như Trump nói.

Ngay sau đó, Machado đã đăng một bức ảnh lên tài khoản Instagram của mình với dòng caption dài bằng tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh, thể hiện sự tổn thương và cảm thấy bị xúc phạm về việc làm của Trump và nhóm chiến dịch của ông. Bà Clinton cũng thể hiện thái độ coi thường hành động của Trump trên Twitter và ủng hộ, cổ vũ Machado đã đứng lên chống lại ông ta.

"Loại đàn ông nào mà lại thức suốt đêm chỉ để bôi nhọ một người phụ nữ bằng những lời lẽ dối trá và những âm mưu vớ vấn?", bà Clinton viết.

Thu Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI